Tuấn Anh nhiều khả năng phải phẫu thuật gối

19:22 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnSau khi kiểm tra chấn thương của Tuấn Anh, các bác sĩ tại Hàn Quốc đã khuyên tiền vệ HAGL phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương ở đầu gối phải.

Đúng như kế hoạch, sáng 26/3, Nguyễn Tuấn Anh đã có mặt tại Hàn Quốc để bắt đầu quá trình chữa trị và hồi phục chấn thương gặp phải trong trận đấu với Hải Phòng mới đây tại V-League.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh gặp phải chấn thương trong trận đấu với Hải Phòng.

Sau khi kiểm tra, ngoài bác sĩ Choi Joo Yong, người chịu trách nhiệm chính trong việc điều trị cho Tuấn Anh, còn thêm 2 bác sĩ chuyên về chấn thương thể thao cùng tiến hành kiểm tra đầu gối phải của Tuấn Anh bởi chấn thương của tiền vệ này khá phức tạp.

Theo kết luận, dây chằng chéo trước gối phải của Tuấn Anh bị giãn quá mức. Các bác sỹ khuyên cầu thủ HAGL nên tiến hành phẫu thuật để có thể hồi phục và quay lại sân cỏ với thể trạng tốt nhất, bởi nếu chữa trị không dứt điểm sẽ rất dễ tái phát.

Hiện nay, Tuấn Anh vẫn đang đợi phản hồi và quyết định của CLB HAGL, nhưng nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ đồng ý với phương án này, bởi hơn hết họ rất muốn tiền vệ “con cưng” này được điều trị một cách tốt nhất. Nếu phẫu thuật, Tuấn Anh phải nghỉ khoảng 6 tháng để hoàn toàn bình phục chấn thương.

 - Bóng Đá

 Bác sỹ Hàn Quốc khuyên Tuấn Anh nên phẫu thuật.

Trước đó, sau pha va chạm với đồng đội Đăng Tuấn vào phút 17 tại vòng 2 V-League 2018 trên sân Lạch Tray, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp chấn thương rất nặng và phải ra sân từ rất sớm. Ngay sau khi có kết quả chụp MRI 3.0 thế hệ mới tại Viện quân y 108 Hà Nội, bác sỹ Đồng Xuân Lâm đã báo cáo kết quả chẩn đoán chấn thương của Tuấn Anh: Rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải, phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ kheo…

Ngay lập tức, bầu Đức chỉ đạo lãnh đạo CLB liên hệ với bệnh viện tốt nhất ở nước ngoài đưa tiền vệ Tuấn Anh sang chữa trị. Theo kế hoạch ban đầu, Tuấn Anh sẽ chữa trị tại bệnh viện Inega ở thủ đô Seoul.

Tại đây, bác sĩ Choi Joo Yong – người từng chữa trị chấn thương cho danh thủ Park Ji Sung và đội trưởng Ki Sung Yueng của tuyển Hàn Quốc sẽ trực tiếp điều trị cho Tuấn Anh.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục