Tuấn Anh, Minh Vương cam kết ở lại HAGL

14:21 Thứ sáu 25/11/2022

Hai tiền vệ sinh năm 1995 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của bầu Đức dù có không ít CLB V.League muốn sở hữu Tuấn Anh và Minh Vương ở mùa giải 2023.

 - Bóng Đá

 

Nguyễn Tuấn Anh là người kiên định với ý tưởng ở lại HAGL. Anh thậm chí chưa từng nghĩ sẽ rời khỏi đại bản doanh Hàm Rồng. Vậy nên, quyết định tiếp tục thi đấu cho đội bóng phố núi của tiền vệ này là không có gì bất ngờ.

Tin từ HAGL cho biết hai cầu thủ đồng ý ở lại là Tuấn Anh và Trần Minh Vương. Minh Vương có chút dao động khi cân nhắc khả năng ra đi. Tuy nhiên phút cuối, anh đã đặt trọn niềm tin sự nghiệp cho HLV Kiatisuk Senamuang.

Chiến lược gia người Thái Lan sẽ dựa vào nguyện vọng của cầu thủ để lên kế hoạch cho mùa giải 2023. Điều đó đồng nghĩa "Zico Thái" sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL. Ông ở lại cũng là niềm tin ở lại với cầu thủ.

 - Bóng Đá

 Minh Vương sẽ ở lại với HLV Kiatisuk Senamuang. Ảnh: Quang Thịnh.

Tuấn Anh vẫn ở lại dù có Kiatisuk hay không. Mùa 2022, cầu thủ quê Thái Bình ra sân 22 trận, trong đó có 17 lần đá chính ở V.League và một bàn thắng. Anh cũng được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam dự AFF Cup trong khi Minh Vương, Công Phượng và Xuân Trường đều ở nhà.

Trong sự nghiệp của mình, Nhô (biệt danh Tuấn Anh) chỉ một lần chơi cho đội bóng khác ngoài HAGL. Đó là năm 2016 khi bầu Đức quyết định cho anh sang CLB J2 League Yokohama FC. Đáng tiếc, anh chấn thương quá nhiều nên không ra sân trận nào trên đất Nhật Bản.

Ngược lại, Minh Vương trưởng thành từ lứa năng khiếu của HAGL. Anh chơi V.League sớm hơn các bạn hai mùa giải. Không như Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường, Minh Vương không ra nước ngoài chơi bóng và cũng chưa khoác áo đội nào khác ở V.League từ 2013 đến nay.

Mùa vừa qua, Minh Vương ra sân 24 trận không nghỉ, trong đó có 20 trận đá chính và 10 lần bị thay ra. Anh đóng góp 3 bàn thắng. Cầu thủ số 8 được tin tưởng nhờ lối chơi kỹ thuật nhưng vẫn lăn xả, không ngại va chạm và nhiệt huyết.

Hai cầu thủ quê Thái Bình đều ở lại Gia Lai. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ do Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đưa ra sau cuộc họp với Kiatisuk. Đối tác nào cần mượn cầu thủ hoặc trả giá hợp lý thì bầu Đức có thể cân nhắc bán hoặc cho mượn.

 - Bóng Đá

 

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 11:55 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục