Tuấn Anh lên tiếng về chấn thương sau trận thắng Indonesia

06:09 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ ngắn gọn về chấn thương anh gặp phải trong trận Indonesia.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng 4-0 trước Indonesia tại lượt trận thứ 8 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả này giúp Những chiến binh sao vàng củng cố ngôi đầu bảng G với 14 điểm, duy trì khoảng cách 2 điểm với đội xếp sau ĐT UAE.

Tuy nhiên niềm vui của NHM Việt Nam không được trọn vẹn khi mà tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu này. Sau những tình huống vào bóng quyết liệt của các cầu thủ Indonesia, "chàng Nhô" đã phải rời sân từ phút thứ 35 để nhường chỗ cho Lương Xuân Trường.

Tuấn Anh lên tiếng về chấn thương sau trận thắng Indonesia - Bóng Đá

Tuấn Anh dính chấn thương cổ chân trong trận gặp Indonesia. Ảnh: Zing.

Sau trận đấu, trên VnExpress Tuấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình: "Tôi bị đau cổ chân sau tình huống va chạm với Pratama Arhan Alif. Không thể chạy tiếp nên xin ra sân. Bây giờ chưa biết thế nào. Đành chấp nhận thôi. Tới đâu hay tới đó."

Trong buổi tập vào chiều ngày 08/06 (giờ UAE), Tuấn Anh cùng các cầu thủ có thi đấu tham gia những bài tập vận động nhẹ nhàng. Song anh vẫn tập tễnh khi di chuyển và khả năng anh kịp bình phục để ra sân thi đấu ở trận gặp Malaysia là không cao.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại lượt trận thứ 9 bảng G sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/06 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 05:11 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục