Tuấn Anh cân nhắc chia tay HAGL

12:30 Thứ sáu 01/09/2023

Sau V-League 2023, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang cân nhắc việc chia tay HAGL để tìm kiếm thử thách mới.

Theo nguồn tin từ VTC News, CLB HAGL đã nhận được 2 lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Đáng chú ý, cầu thủ người Thái Bình được cho rằng đang cân nhắc việc ra đi tìm bến đỗ mới sau khi V-League mùa này khép lại.

Tại HAGL, Tuấn Anh là người sót lại của khóa 1 lò đào tạo HAGL-Arsenal JMG. Ở mùa giải trước, trong khi hàng loạt đồng đội như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường rời CLB, Tuấn Anh vẫn chọn ở lại để cống hiến, dìu dắt lứa trẻ của đội bóng phố Núi.

Tuấn Anh cân nhắc chia tay HAGL - Bóng Đá

 Tuấn Anh cân nhắc chia tay HAGL.

Được biết, dù cân nhắc việc ra đi, song Tuấn Anh không hẳn quyết tâm chia tay HAGL bằng mọi giá. Tiền vệ người Thái Bình sẽ cân nhắc các yếu tố từ mục tiêu, tham vọng, tài chính và cả tình cảm. 

Là một tiền vệ đẳng cấp, song sự nghiệp của Tuấn Anh gặp trắc trở vì chấn thương. Đôi chân pha lê tài hoa bỏ lỡ nhiều vinh quang mà đáng ra chàng trai quê Thái Bình xứng đáng nhận được.

Ở cấp độ ĐTQG, Tuấn Anh chiếm trọn niềm tin của HLV Park Hang-seo. Tiếp bước chiến lược gia người Hàn Quốc, HLV Philippe Troussier cũng đánh giá rất cao tài năng Tuấn Anh. Mới đây, tiền vệ của HAGL có tên trong danh sách triệu tập lên ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days vào tháng 9 tới đây.

Bảo Bảo | 11:32 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục