Tự ý báo giá “người hùng” Tiến Dũng, FLC Thanh Hóa khởi kiện công ty truyền thông

13:52 Thứ năm 01/02/2018

Bức xúc trước việc một đơn vị truyền thông tự ý đưa ra bản báo giá Tiến Dũng để quảng cáo với giá nghìn đô, BLĐ FLC Thanh Hóa sẽ khởi kiện công ty này.

Ngày hôm qua, trên mạng lan truyền bảng báo giá của một đơn vị truyền thông được cho là sử dụng hình ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng để quảng cáo với giá nghìn đô. Trước sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến CLB, BLĐ FLC Thanh Hóa đã tỏ ra bức xúc.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng bị một công ty truyền thông báo giá nghìn đô.

Theo thông tin từ đội bóng xứ Thanh, họ sẽ hoàn tất hồ sơ để khởi kiện công ty truyền thông này: "Tôi vừa mới cùng đội trở về từ Hàn Quốc sau khi dự AFC Champions League và thực sự rất bất ngờ trước thông tin một công ty lợi dụng hình ảnh của thủ môn Tiến Dũng để quảng bá và báo giá quảng cáo.

Họ đã vi phạm nghiêm trọng luật hợp đồng lao động giữa Thanh Hóa và Tiến Dũng. Hiện tại, chúng tôi đang hoàn tất những hồ sơ cần thiết và sẽ gửi đến các cơ quan chức năng có liên quan trong ngày hôm nay để kiện công ty này.

Rất mong các đơn vị truyền thông đưa tin đúng về việc này. Họ đã làm ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu của CLB Thanh Hóa", ông Nguyễn Trọng Hoài phát biểu với báo chí.

 - Bóng Đá

 Bảng báo giá Tiến Dũng khiến người hâm mộ bức xúc.

Trước đó, trên Fanpage chính thức của FLC Thanh Hóa cũng đã đăng tải thông tin về vụ việc và khẳng định chuyện sử dụng hình ảnh Bùi Tiến Dũng thuộc thẩm quyền của đội bóng xứ Thanh chứ không phải một công ty nào khác.

BongDa.com.vn xin được trích một đoạn thông cáo báo chí này để gửi đến người hâm mộ: "Trong những ngày qua, trên mạng internet xuất hiện một bảng báo giá quảng cáo có gắn tên thủ môn Bùi Tiến Dũng - cầu thủ đang thuộc biên chế của đội FLC Thanh Hoá.

FLC Thanh Hoá cũng nhận được phản ánh từ một số doanh nghiệp rằng có tổ chức, cá nhân tự nhận mình là đơn vị quản lý hình ảnh, truyền thông cho thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiếp xúc với họ để xúc tiến ký hợp đồng quảng cáo với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hoá và cả nền bóng đá Việt Nam.

Nó khiến cho NHM Việt Nam, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, về đội bóng U23 Việt Nam và về nền bóng đá của chúng ta. Niềm tin, tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, cho cầu thủ Việt Nam vừa được thổi bùng lên sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau vụ việc đáng tiếc này.

Qua thông cáo này, FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, xin khẳng định một cách chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý.

Cầu thủ FLC Thanh Hoá chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản CLB.

FLC Thanh Hoá mong muốn thành công của đội U23 Việt Nam sẽ là bệ phóng cho từng cá nhân cầu thủ của đội U23 Việt Nam cũng như góp phần làm thay đổi nền bóng đá Việt Nam theo hướng bền vững hơn, trong sáng hơn.

FLC Thanh Hoá sẽ nỗ lực làm tất cả những gì có thể trong thẩm quyền của mình để hạn chế những tác động xấu đến cầu thủ của mình và tập trung phát triển chuyên môn cho các cầu thủ, giữ hình ảnh cho cầu thủ, cho đội bóng và góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam. Xin trân trọng cảm ơn.

Tuy nhiên, dù sự việc này có diễn biến theo chiều hướng nào thì người bất lợi nhất vẫn là Bùi Tiến Dũng, “người hùng” của U23 Việt Nam. Rất mong những bên liên quan mau chóng giải quyết việc này để Dũng có tâm lý tốt nhất để chuẩn bị cho V-League 2018.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 13:00 01/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục