Từ vụ Salah, sao WWE chia sẻ điều bất công của QBV

22:38 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao WWE là Sheamus vừa có những lời nhận định về Mohamed Salah và thể thức của QBV.

Mohamed Salah đang duy trì phong độ ấn tượng vào mùa giải năm nay. Anh hiện sở hữu 15 bàn và 6 kiến tạo sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Màn trình diễn của Salah thuyết phục NHM và anh thuộc nhóm ứng cử viên giành giải thưởng QBV.

Song, khả năng cầu thủ Liverpool được xướng tên là không cao. Chính vì vậy, ngôi sao WWE là Sheamus - một NHM Liverpool - vừa lên tiếng bảo vệ Salah và cho rằng xuất hiện sự bất công trong cách trao giải QBV.

"Salah là một trong những cầu thủ hàng đầu trong nhiều năm vừa qua. Anh ấy là ngôi sao đẳng cấp thế giới. Nhưng tôi cảm thấy có vấn đề ở cách trao giải thưởng QBV. Tôi cảm thấy bất công khi chỉ một cầu thủ giành được nó."

Từ vụ Salah, sao WWE chia sẻ điều bất công của QBV - Bóng Đá

 Salah được Sheamus bênh vực.

"Nên có một QBV dành cho tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ và thủ môn. Tôi nghĩ như thế sẽ hợp lý hơn. Nếu bạn là trung vệ như Van Dijk chẳng hạn, anh ấy đang chơi xuất sắc nhưng vì không ghi được bàn thắng nên anh ấy không thể thu hút mọi tâm điểm. Giả sử Ronaldo ghi bàn từ penalty, anh ấy ăn mừng như thể giành World Cup và chiếm mọi ánh nhìn dù cả trận không làm được điều gì. Đó là tất cả những gì NHM nhìn thấy."

"Tôi cảm thấy mọi vị trí nên có giải thưởng riêng. Bạn không thể so sánh thủ môn hàng đầu với tiền đạo và tiền vệ hàng đầu. Như thế thật không công bằng."

Video Klopp so sánh Salah với Ronaldo:

 
Lữ Phong | 21:40 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục