Từ trường hợp Vinicius, Ancelotti chỉ ra vấn đề của bóng đá Tây Ban Nha

10:47 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đã bảo vệ Vinicius sau khi tiền đạo này nhận nhiều lời lẽ phân biệt chủng tộc và lăng mạ.

 

Phát biểu trước trận bán kết Club World Cup giữa Real Madrid với Al Ahly vào đêm thứ Tư, Ancelotti không ngần ngại công khai bảo vệ Vinicius.

HLV người Ý nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: "Vấn đề là ở Vinicius? Đồng đội của Vinicius? Vinicius có gì để tự vệ? Vấn đề là những gì xảy ra xung quanh Vinicius. Đó là một vấn đề trong bóng đá Tây Ban Nha mà chúng ta phải giải quyết. Vinicius là nạn nhân của điều gì đó mà tôi không hiểu nổi."

Rõ lý do Vinicius làm loạn ngay trước mặt Ancelotti - Bóng Đá

 Vinicius thường xuyên bị phân biệt chủng tộc ở Real.

Vinicius đã phải hứng chịu nhiều cuộc tấn công kể từ khi anh đến Tây Ban Nha vào năm 2018. Lần gần đây nhất là vào cuối tuần trước tại một trận đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha ở Mallorca.

Vào tháng 1, hình nộm của Vinicius được treo trên một cây cầu ở Madrid trước trận derby Copa del Rey của Real với Atletico Madrid.

Tiền đạo người Brazil cũng thường xuyên là đối tượng của những pha triệt hạ trên sân. Đến mức HLV đối thủ của Real, Xavi của Barca, cũng thúc giục trọng tài bảo vệ anh nhiều hơn.

Thanh Vũ | 09:49 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục