Từ sự việc Eriksen, Pep và Klopp đã sớm lên tiếng cảnh báo

18:51 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnSự việc của Christian Eriksen là điều mà Pep Guardiola và Jurgen Klopp từng sớm lên tiếng cảnh báo trong quá khứ.

Sự việc của Christian Eriksen là khoảnh khắc đau lòng trong thế giới bóng đá. Từ sự việc này, bắt đầu dấy lên một luồng suy nghĩ phải chăng các cầu thủ đang bị vắt kiệt sức vì phải cày ải liên tục? Điều đó không phải không đúng khi theo thời gian, các trận đấu "mọc ra như nấm". Vì vậy nên thời gian nghỉ ngơi của các ngôi sao bóng đá ngày càng ít.

Thực chất, trong quá khứ, Pep Guardiola đã sớm lên tiếng cảnh báo về khía cạnh này. Ông thậm chí chỉ trích FIFA và UEFA đang giết các cầu thủ:

"FIFA và UEFA đang giết các cầu thủ. Các trận đấu ngày càng nhiều. Kể từ khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, Man City chẳng có một tuần lễ trọn vẹn nào để nghỉ ngơi. Không có bất cứ cầu thủ nào đủ thể trạng, tinh thần để giành chiến thắng qua mọi trận đấu nếu cứ như thế này cả."

Từ việc Eriksen, Pep và Klopp đã sớm lên tiếng cảnh báo - Bóng Đá

 Pep từng khẳng định FIFA và UEFA đang giết các cầu thủ.

Không chỉ Pep, Jurgen Klopp cũng đã đưa phát biểu tương tự vào đầu mùa giải vừa rồi. Ông mở ra một cuộc tranh cãi về việc lịch thi đấu. Điều này làm hại các học trò của ông.

Sau tất cả, UEFA và FIFA rõ ràng biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng họ vẫn ngó lơ vì 2 chữ "tiền bạc". Nếu 2 cơ quan hàng đầu này không lắng nghe các phát biểu từ Pep và Klopp, khoảnh khắc đau lòng vừa rồi có thể tái hiện.

Video Pep phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 18:21 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục