Từ Ronaldo đến Diallo: 5 bản hợp đồng được M.U mua từ Ý

10:10 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnAdrien Rabiot có thể sẽ trở thành cái tên tiếp theo lọt vào danh sách này khi quá trình đàm phán đã gần như hoàn tất.

 

Amad Diallo

Cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà gia nhập Man Utd từ Atalanta trong một thương vụ trị giá 37,2 triệu bảng. Với khoản đầu tư khủng cho một ngôi sao chỉ mới sinh năm 2002, đủ để thấy sự kỳ vọng mà Quỷ đỏ dành cho Amad.

Rio Ferdinand says Amad Diallo ‘isn’t ready’ to be in Manchester United’s squad - Bóng Đá

 Diallo vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng.

Họ đã vạch ra một lộ trình phát triển nhằm giúp bản hợp đồng này tiến bộ nhanh chóng nhất. Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái, Amad gia nhập Rangers theo dạng cho mượn, nhưng trái với nhiều dự đoán, anh thể hiện phong độ mờ nhạt và hiện vẫn chưa thể chứng minh được nhiều điều.

Paul Pogba

Man Utd từng để chân chuyền người Pháp rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do để rồi phải chi khoản kinh phí kỷ lục (89 triệu bảng) nhằm nối lại mối quan hệ này.

Pogba đã thể hiện đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu khi trở lại Old Trafford, nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ ngôi sao sinh năm 1993 không thể duy trì phong độ ổn định. Sau khi kết thúc hợp đồng với Man Utd, anh đã trở lại khoác áo Juventus.

Matteo Darmian

Hậu vệ phải cập bến Old Trafford từ Torino vào năm 2015 với giá 13 triệu bảng. Anh thực sự đã khiến các fan Quỷ đỏ phấn khích với màn trình diễn ấn tượng ngay từ những trận đấu đầu tiên. Nhưng tác động của Martial nhanh chóng suy giảm cùng với thời gian ra sân của anh. 

Trong bốn năm ở Old Trafford, cầu thủ người Ý đã chơi lần lượt 28, 18, 8 và 6 trận mỗi mùa tại Premier League.

Sau quãng thời gian thi đấu đáng thất vọng, ngôi sao người Ý trở lại quê nhà vào năm 2019 để đầu quân cho Parma.

Sergio Romero

Năm 2015, thủ thành người Argentina đã chuyển đến Man Utd từ Sampdoria và trở thành một trong những chuyên gia dự bị tại đây. 

Official Sergio Romero - Bóng Đá

 Romero là một trong những ngôi sao dự bị hay nhất Man Utd.

Trong suốt quãng thời gian 6 năm chơi cho Quỷ đỏ, Romero phần lớn đều đóng vai kép phụ. Nhưng một khi được trao cơ hội, Romero luôn biết cách làm hài lòng NHM cũng như huấn luyện viên.

Tuy nhiên với sự trở lại của Dean Henderson, ngôi sao sinh năm 1987 đã nhanh chóng nói lời chia tay Man Utd và chuyển đến đầu quân cho Venezia vào năm 2021.

Cristiano Ronaldo

Man Utd đã trả khoảng 12 triệu bảng cho Juventus vào mùa hè năm ngoái để tái hợp thành công một trong những chân sút hàng đầu của câu lạc bộ.

Bất chấp cơn khủng hoảng trầm trọng mà Quỷ đỏ gặp phải, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn kết thúc mùa giải với tư cách cầu thủ ghi bàn thắng nhất CLB - 18 pha lập công.

Chính vì lý do đó, Man Utd vẫn muốn giữ ngôi sao đã bước sang tuổi 37 ở lại câu lạc bộ, dù anh liên tục có những động thái muốn ra đi nhằm tiếp tục giấc mơ góp mặt tại Champions League.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:12 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục