Từ Ozil tới Saliba: Những cầu thủ rời Arsenal thời Arteta giờ ra sao?

20:25 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua tình hình của những cầu thủ đã chia tay Arsenal dưới triều đại HLV Mikel Arteta.

1. Matteo Guendouzi 

Cầu thủ người Pháp bị xem như "kẻ nổi loạn" dưới triều đại HLV Mikel Arteta và buộc phải chuyển đến Hertha Berlin và sau đó là Marseille dưới dạng cho mượn để có thêm thời gian chơi bóng. 

Tại Ligue 1, anh đang là nhân tố góp mặt thường trực trong đội hình xuất phát của HLV Jorge Sampaoli và vừa ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải trong trận gặp Saint-Etienne. 

2. Konstantinos Mavropanos 

Trung vệ người Hy Lạp đơn giản là không thể cạnh tranh vị trí ở sân Emirates và hiện tại, anh đang tạm hài lòng với khoảng thời gian chơi bóng dưới dạng cho mượn tại Stuttgart. 

3. Sokratis Papastathopoulos 

Trung vệ người Hy Lạp không thể giành được lòng tin của HLV Mikel Arteta. Do đó, anh buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu và hiện tại, Sokratis đang khoác áo CLB Olympiakos ở quê nhà. 

Mesut Ozil on Super League  - Bóng Đá

Ozil đã chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.  

4. Mesut Ozil 

Từng là một trong những tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất thế giới nhưng vì nhiều lý do khác nhau, Mesut Ozil đã không thể kéo dài sự nghiệp tại Arsenal. Sau tất cả, anh đã rời sân Emirates để chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng trong màu áo Fenerbahce.

5. Shkodran Mustafi 

Đối tác một thời của Sokratis ở trung tâm hàng phòng ngự, Shkodran Mustafi cũng buộc phải chia tay Pháo thủ do những đóng góp hạn chế nhưng lại nhận lãnh mức lương quá cao ở Arsenal. Hiện tại, trung vệ người Đức đang rơi vào tình cảnh thất nghiệp. 

6. Henrikh Mkhitaryan

Nhận được nhiều sự trông đợi khi gia nhập Arsenal nhưng rốt cuộc, Henrikh Mkhitaryan lại trở thành chữ ký gây thất vọng ở sân Emirates. Để cứu vãn sự nghiệp, Mkhitaryan đã chuyển đến AS Roma chơi bóng và hiện tại, anh đang đóng vai trò trụ cột trong màu áo đại diện Serie A. 

7. Joe Willock 

Tài năng trẻ người Anh đã có khoảng thời gian cho mượn tuyệt vời ở Newcastle nhưng anh lại không có chỗ trong kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Mikel Arteta. Để tìm kiếm cơ hội chơi bóng, Willock đã chuyển đến "Chích chòe" với mức phí 25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. 

Joe Willock explains emotional reason for quitting Arsenal amid Newcastle joy - Bóng Đá

Willock không thể cạnh tranh vị trí tại Arsenal.  

8. Lucas Torreira 

Tiền vệ người Uruguay từng đóng vai trò quan trọng ở Arsenal dưới thời HLV Unai Emery nhưng sau đó, anh ngày càng sa sút và bị xem như "người thừa" ở sân Emirates. Hiện tại, Torreira đã chuyển đến Fiorentina dưới dạng cho mượn. 

9. Willian 

Thêm 1 chữ ký gây thất vọng nữa của Pháo thủ, Willian đã có mùa giải đầu tiên chơi tệ hại ở Arsenal và mùa hè vừa qua, anh đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng để trở về quê nhà Brazil chơi bóng trong màu áo Corinthians. 

10. William Saliba 

Trung vệ người Pháp không chiếm được lòng tin của HLV Mikel Arteta và buộc phải chơi bóng trong màu áo các đội Saint-Etienne, Nice và Marseille dưới dạng cho mượn. Hiện tại, anh đang chơi rất hay trong màu áo Marseille cùng người đồng đội Guendouzi. 

Ngày đầu tiên của William Saliba tại Marseille:

 
Đăng Huy | 19:27 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục