Từ Nunez đến Gakpo: 5 tiền đạo đẳng cấp trong tầm ngắm Arsenal

20:05 Thứ sáu 08/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những chân sút hàng đầu đang nằm trong danh sách mục tiêu của đội chủ sân Emirates.

 

Arteta phát biểu trước trận gặp Crystal Palace 

Darwin Nunez

Chân sút người Uruguay hiện đang trải qua mùa giải bùng nổ nhất trong sự nghiệp, với 28 bàn thắng sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Vì vậy, không chỉ Arsenal, mà Nunez còn thu hút được sự quan tâm đến từ hàng loạt ông lớn khắp châu Âu như Manchester United hay Manchester City.

Ở tuổi 22, Nunez chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai, và hơn hết là anh hoàn toàn phù hợp với mục tiêu trẻ hóa đội hình mà HLV Mikel Arteta luôn hướng đến tại Arsenal. Nhiều nguồn tin cho biết, 67 triệu bảng sẽ là mức phí mà Benfica đang đòi hỏi cho Nunez trong mùa Hè tới.

Darwin Nunez makes

 Nunez được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Dominic Calvert-Lewin

Thời gian gần đây, Calvert-Lewin đã không còn được liên kết mạnh mẽ với Arsenal như trước. Có lẽ vì anh đã sa sút phong độ trong mùa giải năm nay do tác động từ những chấn thương, nhưng thực tế thì chân sút người Anh vẫn luôn nằm trong danh sách mục tiêu của Pháo thủ. 

Hơn hết, Calvert-Lewin sở hữu một ưu thế vượt trội hơn so với những lựa chọn khác, bởi anh đã có kinh nghiệm chơi bóng tại Premier League. Ngoài ra, khả năng chơi bóng bằng đầu ấn tượng của chân sút này cũng sẽ trở thành một sự kết hợp hoàn hảo với những quả tạt bóng chuẩn xác đến từ Kieran Tierney.

Alexander Isak

Thực tế, Arsenal đã tiếp cận Real Sociedad về trường hợp của Isak trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi bỏ lỡ Dusan Vlahovic. Nhưng rốt cuộc, họ đã nhanh chóng bỏ qua phương án này khi phía Sociedad chỉ chấp nhận chia tay Isak trong trường hợp điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của chân sút này được kích hoạt.

Man Utd told £76million would get signing done  - Bóng Đá

 Isak không còn giữ được phong độ đỉnh cao. 

Mùa Hè tới, có khả năng Sociedad sẽ hạ thấp yêu cầu của mình, bởi Isak mới ghi được vỏn vẹn 9 bàn sau 34 lần ra sân trong mùa này. Dù vậy, Arsenal chắc chắn cũng cần phải cân nhắc kỹ càng trước thành tích không mấy ấn tượng của chân sút người Thụy Điển.

Cody Gakpo

Tương tự Nunez, Gakpo cũng đang trải qua mùa giải bùng nổ đầu tiên trong sự nghiệp, với 17 bàn thắng và 15 đường kiến tạo. Vì vậy, dù không thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm, chân sút người Hà Lan vẫn thu hút được sự quan tâm nhất định đến từ Arsenal.

Tuy đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 25 triệu euro, nhưng chắc chắn PSV Eindhoven sẽ không cho phép Gakpo rời đi dễ dàng trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2026.

Liverpool & Man City hold Gakpo talks - Bóng Đá

 Gakpo là ngôi sao mới nổi của Giải VĐQG Hà Lan. 

Jonathan David

Tuy Lille đã không còn giữ được phong độ ấn tượng như mùa giải trước, nhưng David vẫn đang thể hiện khá ấn tượng với 13 bàn thắng - thành tích giúp anh xếp thứ 5 trong danh sách Vua phá lưới Ligue 1 ở thời điểm hiện tại.

Dự kiến, Arsenal sẽ phải bỏ ra một khoản phí không hề nhỏ dành cho David, bởi Lille vốn không có thói quen nhượng bộ trên bàn đàm phán. Hiện tại, anh đang được định giá vào khoảng 50 triệu euro bởi Transfermarkt.  

Huỳnh Phong | 19:35 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục