Từ ngày đến Man Utd, Rangnick nói luôn với Ronaldo 1 điều

07:34 Thứ hai 14/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức hé mở thông điệp truyền tải đến cậu học trò Bồ Đào Nha trong đội hình.

 

Cristiano Ronaldo chuẩn bị gặp Atletico Madrid

Bất ngờ vắng mặt trong ngày Manchester United bị Man City đè bẹp nhưng Cristiano Ronaldo đã tái xuất ngoạn mục bằng cú hat-trick tung lưới Tottenham Hotspur, định đoạt chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Trả lời phỏng vấn được Mirror dẫn lại, HLV Ralf Rangnick khẳng định CR7 có thể là 1 trong số các đầu tàu của đội bóng: "Tất nhiên Cristiano là 1 cầu thủ quan trọng. Với danh tiếng cùng lối chơi mà cậu ấy vẫn có thể trình diễn, Cristiano chắc chắn có tầm ảnh hưởng trong đội bóng. Tuy nhiên cũng có những cầu thủ khác trong đội bóng phải lĩnh nhận trách nhiệm, thể hiện và có thể là những thủ lĩnh của đội."

Cristiano Ronaldo named amongst Man Utd six

 Ronaldo tỏa sáng.

"Với màn trình diễn như hôm nay, Cristiano có thể là 1 thủ lĩnh. Đây là những gì tôi đã nói với cậu ấy từ khi tôi đến đây, rằng với 1 màn trình diễn như hôm nay, cậu ấy có thể là 1 trong đầu tàu của đội bóng. Chúng tôi cũng có 1 vài cầu thủ khác có thể giữ vai trò tương tự, bao gồm Fred, Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof, bất kỳ ai. Kể cả Edi [Edinson Cavani] khi vào sân trong 10 hay 15 phút cuối trận cũng cho thấy tầm quan trọng và vai trò vẫn có thể đảm nhận trong đội bóng.

Tôi ước Edi luôn sẵn sàng thi đấu cho đến cuối mùa giải. Thật là đáng tiếc lớn và cũng không tốt cho đội khi thiếu vắng cậu ấy 6 tuần qua."

Phụng Sồ | 06:36 14/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục