Từ Nemanja Vidic đến Rooney: Đội hình World Best 2011 giờ ở đâu?

08:18 Thứ tư 20/01/2021

Những hảo thủ cách đây 10 năm đa phần đều đã giải nghệ hoặc quyết định chọn bến đỗ ít áp lực để dưỡng già.

Choáng với đội hình hay nhất 10 năm qua của Real Madrid - Bóng Đá

 Thủ môn: Iker Casillas. Sau những màn trình diễn ấn tượng giúp Real Madrid lên ngôi tại La Liga, thủ thành kỳ cựu người Tây Ban Nha đã chiếm một suất trong đội hình tiêu biểu. Thời điểm hiện tại, anh đã giải nghệ và trở lại Real tiếp quản vai trò Phó giám đốc điều hành.

Đội hình World Best 2011 giờ ở đâu? - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Sergio Ramos. Năm 2011, Ramos thể hiện một hình ảnh trẻ trung và thi đấu đầy nhiệt huyết. Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn còn khoác lên mình màu áo Kền kền trắng, đồng thời nắm giữ chiếc băng đội trưởng tại đây.

Đội hình World Best 2011 giờ ở đâu? - Bóng Đá

 Trung vệ: Gerard Pique. Ngôi sao sinh năm 1987 chính là một phần không thể thiếu trong hành trình chinh phục Champions League của Barcelona năm đó. Hiện tại, anh đã sa sút phong độ và đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Từ De Gea đến Januzaj: Đội hình M.U ở trận cầu 'đặc biệt' của Giggs giờ ra sao? - Bóng Đá

 Trung vệ: Nemanja Vidic. Dù không thể cùng Manchester United nâng cao chiếc cúp Champions League danh giá, tuy nhiên màn trình diễn của đá tảng người Serbia cũng thực sự rất ấn tượng. Mùa hè 2014, anh quyết định chuyển đến Inter dưỡng già và giải nghệ 2 năm sau đó.

Đội hình World Best 2011 giờ ở đâu? - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Dani Alves. Luôn được xem như mắt xích quan trọng trong đội hình Barca ở thời điểm đó. Chính sự linh hoạt và khả năng kết hợp ăn ý với Lionel Messi giúp Alves trở thành thứ vũ khí vô cùng lợi hại của Pep Guardiola. Thời điểm hiện tại, dù đã bước sang tuổi 37, anh vẫn thi đấu rất sung mãn trong màu áo Sao Paulo.

Đội hình World Best 2011 giờ ở đâu? - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Xabi Alonso. Chân chuyền người Tây Ban Nha đóng vai trò hạt nhân trong việc kiểm soát thế trận tại Real Madrid. Thời điểm hiện tại, anh đã giải nghệ.

Đội hình World Best 2011 giờ ở đâu? - Bóng Đá

 Tiền vệ lệch phải: Xavi Hernandez. Được ví như bộ não Barcelona tại thời điểm đó, nhờ khả năng phân phối bóng và kiến tạo tuyệt vời. Thời điểm hiện tại, Xavi đang đảm nhận cương vị HLV trưởng câu lạc bộ Al-Sadd.

Đội hình World Best 2011 giờ ở đâu? - Bóng Đá

 Tiền vệ lệch trái: Andres Iniesta. Sở hữu khả năng quan sát thiên tài cùng kỹ thuật cá nhân tuyệt đỉnh, Iniesta luôn biết cách giúp Barca xuyên thủng hàng phòng ngự đối thủ.

Đội hình World Best 2011 giờ ở đâu? - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Lionel Messi. Giai đoạn 2011 đánh dấu thời kỳ đỉnh cao của siêu sao người Argentina, chính những màn trình diễn thượng thặng đến từ đôi chân El Pulga đã góp phần giúp Barca vô địch Champions League. Dù đứng trước rất nhiều đồn đoán về tương lai, nhưng thời điểm hiện tại, anh vẫn khoác lên mình màu áo đỏ lam.

Đội hình World Best 2011 giờ ở đâu? - Bóng Đá

 Trung phong: Wayne Rooney. Đóng vai trò quan trọng giúp Man Utd nâng cao chức vô địch Premier League thứ 19 trong lịch sử và tiến vào đến trận chung kết Champions League, Rooney xứng đáng có mặt trong danh sách này. Tuy nhiên cách đây không lâu, anh đã chính thức treo giày để theo nghiệp HLV.

Đội hình World Best 2011 giờ ở đâu? - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện những màn trình diễn cá nhân xuất sắc và đạt những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Thời điểm hiện tại, anh vẫn tỏa sáng rực rỡ ở tuổi 35 tại Juventus.

 Buổi phỏng vấn đầu tiên của Rooney với tư cách HLV Derby County

 
Trường Sơn | 07:20 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục