Từ Mundo Deportivo: Pedri sẽ được đôn lên đội một mùa tới

16:17 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý về tương lai của sao trẻ sinh năm 2002 từ tờ báo Tây Ban Nha.

Vừa qua, cây viết Kerry Hau của tờ Goal tiết lộ rằng dù được xem là "của báu" của Barcelona, thế nhưng mùa giải tới nhiều khả năng Pedri vẫn phải đi 'du học' để tích lũy thêm kinh nghiệm. Kerry còn cho biết điểm đến của tài năng trẻ này có thể sẽ là Bayern Munich hoặc Borussia Monchengladbach.

Tuy nhiên bây giờ, tờ Mundo Deportivo lại đưa thông tin theo hướng hoàn toàn ngược lại khi khẳng định mùa giải tới, sao mai sinh năm 2002 sẽ được đôn lên đội một. Ấn phẩm này còn cho biết vốn dĩ ban đầu, thượng tầng Camp Nou muốn đưa Pedri vào đội trẻ, nhưng sau đó họ lại thay đổi suy nghĩ và cho rằng anh có thể làm tốt nếu được tập luyện bên cạnh các đàn anh.

Mundo Deportivo: Pedri will be with first team next season - Bóng Đá

Pedri rất muốn được thi đấu cho Barca, đây là điều mà anh từng đích thân khẳng định.

Rõ ràng nếu như những gì Mundo Deportivo khẳng định trở thành sự thật, vậy thì đồng nghĩa với việc có thể sẽ có thêm những tài năng đáng chú ý khác của Barca được đưa ra ánh sáng trong thời gian tới.

Đây cũng có thể sẽ trở thành phương hướng phát triển đội bóng của Blaugrana trong thời gian tới, khi mà tình trạng tài chính của CLB xứ Catalan đã bị COVID-19 làm cho ảnh hưởng rất nhiều - điều đã được đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định.

Ivan Rakitic ghi bàn vào lưới Napoli:

Minh Trí | 15:47 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục