Tự mình ghi bàn, Alisson hy vọng các sao Liverpool làm 1 điều

06:36 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn Brazil có cuộc trả lời phỏng vấn đầy xúc động sau trận.

Bày tỏ qua Sky Sports được Metro dẫn lại, Alisson đã dành tặng bàn thắng giàu cảm xúc cho người cha Jose không may qua đời ở quê nhà Brazil hồi tháng 2: "Tôi quá xúc động bởi mọi thứ diễn ra với bản thân và gia đình trong vài tháng qua."

"Bóng đá là cuộc đời tôi. Tôi đã chơi bóng cùng cha mình từ rất lâu. Hy vọng ông ấy đã ở đây và chứng kiến bàn thắng. Tôi chắc rằng cha tôi đã xem bàn thắng cùng Chúa bên cạnh và ăn mừng."

Emotional Liverpool goalkeeper Alisson dedicates dramatic winner against West Brom to late father    - Bóng Đá

 Alisson trực tiếp lập công bằng đầu, định đoạt 3 điểm quan trọng.

"Bàn thắng này dành cho gia đình tôi lẫn các đồng đội. 1 trận chiến tuyệt vời. Đôi khi chúng tôi cố gắng chiến đấu và kết quả vẫn không đến. Chiều nay tại đây, tôi thật sự vui mừng vì giúp sức cho đội bóng bằng cách ghi bàn, bởi lẽ chúng tôi chiến đấu rất nhiều cùng nhau và có mục tiêu mạnh mẽ - giành suất dự Champions League.

... Tôi đã tránh các cuộc phỏng vấn trong 1 thời gian dài. Đó thật sự là giai đoạn khó khăn vì khi phát biểu, cảm xúc trào dâng trong tôi. Tôi thật sự muốn cảm ơn tất cả các bạn, Premier League lẫn mọi cầu thủ... Tôi không biết cách ăn mừng và hy vọng tôi sẽ không phải tiến đến vòng cấm đối phương nhiều lần để ghi bàn. Hy vọng các đồng đội sẽ làm điều đó thay tôi."

Roberto Firmino, Alisson luyện tập ở Qatar:

 
Phụng Sồ | 05:38 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục