Từ Messi đến Ronaldo: Top 10 "oanh tạc cơ" trong năm 2020

20:55 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnĐiểm qua những ngôi sao sở hữu số bàn thắng nhiều nhất tại châu Âu.

10. Lionel Messi (Barcelona)

Bất chấp việc đội bóng xứ Catalan đang chìm sâu vào cơn khủng hoảng, siêu sao 33 tuổi vẫn luôn mang đến cho khán giả những màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Trong năm vừa qua, El Pulga bỏ túi đến 19 pha lập công, xếp trên hàng loạt cái tên nổi trội trong làng túc cầu như Bruno Fernandes (18 bàn), Karim Benzema (17 bàn) hay Harry Kane (16 bàn).

Koeman: 'You can't say that Barca are better without Messi' - Bóng Đá

 Messi vẫn đang là cây săn bàn hàng đầu Barca.

=10. Francesco Caputo (Sassuolo)

Với 19 pha lập công sau 34 lần ra sân, lão tướng người Ý đã đóng vai trò quan trọng giúp đoàn quân HLV Roberto De Zerbi thi đấu thăng hoa và cán đích ở vị trí thứ 4 Serie A trước khi năm 2020 khép lại.

=10. Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)

Dù không duy trì phong độ làm bàn hủy diệt như giai đoạn đầu năm, song với tổng số 19 pha lập công tại Ligue 1, tài năng trẻ người Pháp vẫn lọt vào top những "cỗ máy dội bom" hàng đầu châu Âu.

7. Zlatan Ibrahimovic (AC Milan)

Kể từ khi tái hợp cùng Rossoneri vào kỳ chuyển tháng Giêng, "Gã du mục" người Thụy Điển liên tục trình diễn những màn trình diễn ấn tượng và trở thành đầu tàu giúp nửa đỏ thành Milan hồi sinh mạnh mẽ. Năm 2020, anh bỏ túi đến 20 pha lập công tại Serie A.

Ibra nghỉ thi đấu hết năm - Bóng Đá

 Ibrahimovic sở hữu khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc ở tuổi 39.

6. Romelu Lukaku (Inter Milan)

Kết thúc năm 2020 với 22 bàn thắng, cầu thủ người Bỉ đang được xem như một trong những ngôi sao sở hữu khả năng săn bàn đỉnh nhất châu Âu.

5. Mohamed Salah (Liverpool)

Tiền đạo người Ai Cập tỏa sáng rực rỡ để giúp The Kop giành danh hiệu EPL đầu tiên sau 30 năm chờ đợi và tiếp tục dẫn đầu cuộc đua Premier League ở mùa giải mới. Thống kê từ Transfermarkt cho thấy, anh đã ghi đến 23 pha lập công trong năm 2020.

=5. Erling Haaland (Borussia Dortmund)

Không mất nhiều thời gian thích nghi khi chuyển từ RB Salzburg sang Dortmund, tài năng trẻ người Na Uy tiếp tục phát huy khả năng săn bàn thượng thặng. Nếu không dính chấn thương ở giai đoạn gần cuối năm, rất có thể số pha lập công Haaland ghi được sẽ không dừng lại ở 23.

Không phải Haaland, đây là

 Haaland đang trên đường trở thành cây săn bàn hàng đầu thế giới.

3. Ciro Immobile (Lazio)

Lão tướng người Ý đã có một mùa giải 2019/20 bùng nổ với danh hiệu vua phá lưới Serie A. Tính từ đầu năm, anh có đến 28 lần xuyên thủng mành lưới đối thủ.

2. Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Tiền đạo người Ba Lan về nhì trong danh sách những cây săn bàn hàng đầu châu Âu với 32 bàn thắng.

1. Cristiano Ronaldo (Juventus)

Siêu sao 35 tuổi vẫn thể hiện khả năng oanh tạc khung thành đối thủ. Anh sở hữu đến 33 pha lập công và trở thành ngôi sao sở hữu nhiều bàn thắng nhất châu Âu trong năm 2020.

Leo Messi nhận giải Pichichi 2019/20:

 
Trường Sơn | 19:57 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục