Từ khoảnh khắc Welbeck ăn mừng ở Old Trafford

19:04 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đêm hôm qua, Welbeck, như mọi lần khác trước đây, nhận được chuyền của Valencia và ghi bàn. Tuy nhiên, oái ăm ở chỗ là tiền đạo người Anh đã không còn là người của Man United và bàn thắng ấy chính thức “tiễn” thầy trò HLV Van Gaal rời khỏi Cúp FA, do thất bại chung cuộc 1-2 trước Arsenal.

Có lẽ, khoảnh khắc Welbeck ăn mừng bàn thắng đã khiến cho nhiều CĐV Man United cảm thấy có gì đó rất nhói đau. Những con người ấy chắc hẳn đã rất nhiều lần chứng kiến Welbeck ăn mừng ở Old Trafford trong màu áo M.U nhưng đây là lần đầu tiên họ cảm thấy tuyệt vọng khi chứng điều ấy. Đứa trẻ mà họ dõi theo từ thuở nhỏ đến bây giờ quay trở lại ‘Nhà hát những giấc mơ” trong màu áo Arsenal, ghi bàn vào lưới đội nhà và nhảy múa ăn mừng đến tột cùng. Đó thực sự là bi kịch cho những ai từng yêu mến Welbeck thời còn thi đấu cho M.U.

Tuy nhiên, Welbeck không hề bị oán trách vì điều ấy, chỉ trừ những CĐV quá khích. Lý do là tiền đạo người Anh tha thiết ở lại Old Trafford nhưng bị đá đi không thương tiếc, thậm chí sẵn sàng đá sang cho kình địch Arsenal. Welbeck ăn mừng như một lẽ rất tự nhiên và cũng không hề có hành động chọc quê CĐV M.U. Khoảnh khắc ấy cũng giống như Van Persie từng sung sướng ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal. Đơn giản, đó là cảm xúc thật của họ khi ghi bàn trong một trận lớn. Vậy nên, Welbeck xứng đáng nhận được sự tôn trọng cao nhất với bàn thắng định mệnh tại “Nhà hát những giấc mơ” vào đêm qua.

Khoảnh khắc Welbeck ăn mừng còn khiến Man United gần như sẽ trắng tay ở mùa này. Họ chỉ có mỗi đấu trường FA Cup để hy vọng nhưng giờ điều ấy đã bị vỡ như tung bọt xà phòng bởi cầu thủ mà HLV Van Gaal chê không đủ đẳng cấp đá chơi cho M.U. Có thể hiểu, cảm giác thất vọng của Van Gaal chẳng khác nào Diego Marodona từng gặp phải ở World Cup 2010, lỡ chê “đểu” Thomal Muller và tiền vệ này đã tiễn Argentina về nước.

Có lẽ, từ lúc này Welbeck sẽ còn được nhắc nhiều với khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng vào lưới Man United ngay tại Old Tradfford. Và CĐV M.U cũng như HLV Van Gaal có lý để lo lắng tiền đạo người Anh sẽ một lần nữa ăn mừng như thế ở mùa này, bởi M.U sẽ còn gặp Arsenal ở trận lượt về Premier League 2014/15.

Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục