Tứ kết China Open: Coi chừng có sốc, Nadal!

01:08 Thứ sáu 06/10/2017

TinTheThao.com.vnỞ lần gặp gần đây nhất tại Laver Cup, Nadal đã phải nhận cú sốc cực lớn trước John Isner.

Nadal đã phải sớm cảm nhận được những sự khó khăn ở vòng một của China Open khi phải lội ngược dòng đánh bại Lucas Pouille. Tuy nhiên sau khó khăn nói trên, Rafa đã ngay lập tức cho thấy đẳng cấp của nhà vua ATP khi dễ dàng khuất phục sao trẻ người Nga Karen Khachanov với tỷ số 6-3, 6-3.

5053484

 Nadal chưa bao giờ thua Isner ở một giải đấu chính thức. Ảnh: Internet.

Với kết quả này, Nadal thẳng tiến vào tứ kết đối mặt với “gã khổng lồ” John Isner (Mỹ). Đây xem là đối thủ không muốn gặp nhất của Nadal trong bối cảnh hiện tại, bởi lẽ Isner đang thực sự thăng hoa ở giải đấu với những chiến thắng hết sức thuyết phục.

Ở vòng đầu tiên, John Isner dễ dàng đánh bại Malek Jaziri (6-2,6-3) chỉ trong 52 phút. Tiếp đến, tay vợt người Argentina, Leonardo Mayer lại trở thành nạn nhân của Isner sau khi thua với tỷ số 2-0 (6-0,6-3).

4

 Thống kê đối đầu Nadal vs Isner. Ảnh: Internet.

Điểm đặc biệt nhất của tay vợt người Mỹ là anh có những quả giao bóng hết sức mạnh mẽ, tính đến thời điểm này của giải đấu, Isner đã có cho riêng mình 19 cú ace, cao hơn cả Nadal (16).

Trước trận đấu, Nadal cho biết đây là một thách thức rất lớn đối với anh. “Tôi nghĩ rằng ngày mai tôi sẽ có một trận đấu khó khăn. Anh ấy chơi rất tốt và tôi đã chứng kiến trận đấu của anh ấy hôm nay, anh ấy chơi rất hay với những cú giao bóng rất mạnh mẽ.”

Rõ ràng, Nadal có lý do để lo lắng bởi trong cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 tay vợt tại Laver Cup hồi tháng 9. Nadal đã bị John Isner khuất phục với tỷ số 7-5, 7-6 sau màn rượt đuổi nghẹt thở. Chính vì thế ở lần gặp này, Nadal rất quyết tâm trả món nợ cũ trước tay vợt cao kều người Mỹ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:00 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục