Tứ kết Australian Open: Chờ Nadal đáp lời Federer

07:28 Thứ tư 25/01/2017

TinTheThao.com.vnĐể đoạt vé vào vòng cho 4 tay vợt mạnh nhất Rafael Nadal cần phải khuất phục chướng ngại mang tên Milos Raonic.

7c969d8353b3

 Trước mắt Nadal là trở ngại mang tên Milos Raonic. Ảnh: Internet.

Hôm qua Roger Federer tiếp tục gây tiếng vang tại giải Australian Open sau khi khuất phục hiện tượng Mischa Zverev với tỷ số trắng 3-0 để giành vé vào bán kết.

Sau Federer, sự chú ý tiếp tục được dành cho Rafael Nadal  khi anh đụng độ hạt giống số 3 Milos Raonic để tranh vé vào vòng bốn tay vợt mạnh nhất giải năm nay. Dù Nadal có thành tích đối đầu vượt trội so với Raonic (thắng 6, thua 2) nhưng nên nhớ, ở lần chạm trán gần nhất, tại tứ kết giải Brisbane International 2017 – một giải đấu chuẩn bị cho Australian Open lần này, tay vợt 26 tuổi người Canada mới là người giành chiến thắng với tỷ số 4-6, 6-3, 6-4.

Nadal nhận định trước trận này như sau: “Raonic là một đối thủ mà bạn cảm thấy mình phải thi đấu với rất nhiều áp lực trong mọi lúc bởi vì những cú giao bóng của anh ấy có sức mạnh khổng lồ và anh ấy cũng chơi rất tốt từ vạch cuối sân.

Sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Tôi hy vọng mình sẽ sẵn sàng cho điều đó. Tôi cần phải tập trung giao bóng và chơi tích cực."

Phần mình Raonic cho biết: “Tôi đã gặp chút vấn đề liên quan đến y tế trong năm nay nhưng tôi có niềm tin rằng mình sẽ còn làm được nhiều điều tốt hơn cả năm ngoái. Cá nhân tôi đang cảm thấy tốt. Vâng, tôi đã chơi tuyệt vời vào thời gian này năm ngoái, nhưng tôi không biết mình sẽ đi đến đâu khi trước đó một năm, tôi đã kết thúc năm 2015 với một chấn thương. Nhưng giờ tôi cảm thấy mình đang chơi thứ tennis tốt nhất của mình và có rất nhiều sự khác biệt cũng như đặc biệt ở lần này.”

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 07:30 25/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục