Từ Jones đến Romero: 3 trường hợp giống Ozil đang chờ được giải cứu

23:59 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đã gia nhập Fenerbahce sau quãng thời gian bị cô lập ở Arsenal. Song, vẫn còn nhiều cái tên rơi vào trường hợp tương tự với tiền vệ người Đức và đang cần tìm bến đỗ mới.

Sergio Romero

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Sergio Romero. Kể từ khi gia nhập Manchester United vào năm 2015, thủ môn người Argentina đã cạnh tranh sòng phẳng với David de Gea để giành 1 suất đứng trước khung gỗ. Đã từng có thời điểm Louis van Gaal, Jose Mourinho đã cảm thấy đau đầu trong việc lựa chọn người gác đền trong mỗi trận đấu.

Từ Jones đến Romero: 4 trường hợp giống Ozil đang chờ được giải cứu - Bóng Đá

 Sergio Romero không còn được Solskjaer trọng dụng.

Mặc dù vậy, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Sergio Romero không còn được trọng dụng. Ở mùa giải này, sau khi Dean Henderson trở về Old Trafford, anh còn không được điền tên vào danh sách tham dự Premier League. Song, đến thời điểm hiện tại, thủ môn người Argentina vẫn không được tạo điều kiện để rời Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do. Có thể thấy, ban lãnh đạo Red Devils đã đối xử quá phũ với “công thần”.

Phil Jones

Tương tự Sergio Romero, Phil Jones cũng đang trở thành “người thừa” tại Manchester United. Cầu thủ sinh năm 1992 từng gặt hái nhiều thành công cùng với đội chủ sân Old Trafford trong quá khứ. Phil Jones có thể chơi tốt ở nhiều vị trí như trung vệ, hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm.

Từ Jones đến Romero: 3 trường hợp giống Ozil đang chờ được giải cứu - Bóng Đá

 Phil Jones trong màu áo Manchester United.

Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng đã ngăn cản đà phát triển của ngôi sao người Anh, khiến anh không thể trở thành 1 cầu thủ hàng đầu thế giới. Sang đến mùa giải này, Phil Jones còn không có tên trong danh sách đăng ký tham dự các giải đấu của Manchester United.

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Anh sẽ quay trở về đội bóng cũ Blackburn Rovers. Tuy nhiên, thông tin về thương vụ này vẫn chưa rõ ràng.

Arkdiusz Milik

Mặc dù từng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Arkadiusz Milik vẫn có đóng góp quan trọng trong lối chơi do Maurizio Sarri, Carlo Ancelotti hay Gennaro Gattuso xây dựng ở Napoli. Trong màu áo Partenopei, anh đã ghi được 48 bàn thắng và được đánh giá là 1 trong những trung phong hàng đầu tại Serie A.

Từ Jones đến Romero: 4 trường hợp giống Ozil đang chờ được giải cứu - Bóng Đá

 Arkadiusz Milik cũng đang bị cô lập ở Napoli.

Song, khi bước sang mùa giải 2020-2021, số phận của Arkadiusz Milik đã hoàn toàn thay đổi. Do không đồng ý gia hạn hợp đồng, tiền đạo người Ba Lan đã bị Napoli cô lập. Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và phải “ngồi chơi xơi nước” trong suốt thời gian qua. Trong mùa hè năm 2020, AS Roma từng có ý định giải cứu Milik nhưng sau đó lại “hủy kèo” do lo sợ tiền sử chấn thương của chân sút 26 tuổi.

Dù chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với Napoli, anh vẫn không được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Vậy nên, không loại trừ khả năng Milik sẽ tiếp tục phải chờ đợi đến tháng 6/2021 để tự giải phóng bản thân mình.

Arkadiusz Milik đánh đầu tung lưới Chievo Verona:

 
Faro | 23:29 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục