Từ Hiểu Đông từng bị đánh vỡ đầu, phải khâu 26 mũi

14:02 Thứ ba 28/05/2019

Võ sĩ người Trung Quốc từng bị đối thủ kém gần 20 tuổi đánh rách vùng trán và phải khâu tới 26 mũi bởi "thói ngông cuồng ngạo mạn".

Năm 2018, võ sĩ MMA họ Từ từng lên tiếng thách thức cùng lúc 4 võ sĩ boxing. Kết quả là anh bị hạ gục bởi Diêm Súy (Yan Shuai), người mới 21 tuổi và bước vào thi đấu chuyên nghiệp không lâu.

Nhiều tờ báo Trung Quốc khi đó gọi màn đối đầu của Từ Hiểu Đông là "ngông cuồng, hống hách" và sự thực là anh đã đụng phải võ sĩ được mệnh danh là "Vua gối bay".

Tờ Sohu miêu tả trận đấu nghiêng hẳn về Diêm Súy. Võ sĩ boxing này hoàn toàn vượt trội và luôn trong thế chủ động, tấn công áp đảo và tung ra nhiều pha lên gối khiến "gã điên" họ Từ xây xẩm mặt mày. Sau chưa đầy 1 phút, Từ Hiểu Đông phải nhận thất bại với vết rách dài ở vùng trán.

m

 Diêm Súy (quần đen) từng khiến Từ Hiểu Đông phải khâu 26 mũi trên mặt. Ảnh: Read01.

Màn so tài giữa Từ Hiểu Đông và Diêm Súy thực chất là hiệp đấu thứ 4 trong cuộc tỉ thí của Hiểu Đông với 4 võ sĩ boxing chuyên nghiệp khác nhau. Tay đấm sinh năm 1979 cho biết những cuộc đụng độ như vậy nhằm trui rèn khả năng thực chiến của bản thân.

Nói về thất bại của mình, Hiểu Đông viết trên mạng xã hội: "Tôi đã thi đấu 4 hiệp và quá mệt mỏi. Diêm Súy liên tục ra những đòn lên gối khiến tôi không thể chống đỡ và ăn đòn".

Trước đối thủ được cho là có trình độ vượt trội, Từ Hiểu Đông chọn cách chủ động phòng ngự, đỡ những đòn tấn công từ đối phương. Chấn thương của Từ khá nghiêm trọng và tờ Sohu cho biết anh phải khâu tới 26 mũi.

Từ Hiểu Đông được biết đến là võ sĩ ngông cuồng, liên tục thách thức các "cao thủ võ truyền thống" Trung Quốc vì cho rằng võ thuật truyền thống chỉ đẹp mắt chứ không có tính thực chiến. Thậm chí, trước ngày so găng cùng Diêm Súy, anh còn lên tiếng chê bai Lý Tiểu Long khiến nhiều người hâm mộ bức xúc.

Nguồn: Zing.vn
Đỗ Hải | 11:06 28/05/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục