Từ Hiểu Đông thông báo tin vui đến bạn bè

17:13 Thứ năm 11/07/2019

Võ sĩ MMA thông báo đã mở tài khoản trên YouTube nhằm cập nhật những hoạt động mới nhất của mình đến bạn bè quốc tế.

“Gửi đến các bạn một tin tức rất quan trọng. Tôi đã chính thức mở tài khoản trên YouTube. Bạn bè trên khắp thế giới sắp tới đây sẽ có thể nhìn thấy các hoạt động mới nhất của Từ mỗ”, Hiểu Đông vui vẻ thông báo đến mọi người.

Động thái này của Từ Hiểu Đông nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước việc làm của “cuồng nhân MMA”. Họ cho rằng đây chính là bước đi đầu tiên mà Từ Hiểu Đông chuẩn bị cho việc rời Trung Quốc ra nước ngoài giao lưu võ thuật với các võ sĩ quốc tế. Hơn nữa, việc sử dụng kênh truyền thông mang tính quốc tế này có thể giúp danh tiếng của võ sĩ họ Từ được biết đến rộng rãi hơn.

anh6

 Tài khoản YouTube vừa được mở của Từ Hiểu Đông. Ảnh: Weibo.

Bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho Từ Hiểu Đông. Tại Trung Quốc các trang mạng xã hội quốc tế như YouTube, Facebook, Twitter đều bị hạn chế sử dụng. Chính vì vậy, việc làm của võ sĩ MMA được xem là hành động liều lĩnh, thách thức chính quyền trong thời gian anh vẫn còn bị quản chế chặt chẽ.

“Từ Hiểu Đông nên cẩn thận, việc sử dụng các trang web phi pháp như vậy có thể khiến anh bị bắt. Hồi đầu năm, cũng có người bị cảnh sát tóm vì việc tương tự”, tài khoản Nancun nhắc nhở võ sĩ MMA.

Theo QQ, Từ Hiểu Đông mở tài khoản trên YouTube nhiều khả năng là để quảng bá cho trận đấu giữa anh và tay đấm Yuichiro Nagashima được hai bên ấn định tỉ thí tại Thái Lan vào tháng 11.

Ngoài ra, các trang mạng xã hội của anh tại Trung Quốc liên tục bị chính quyền kiểm soát, khiến võ sĩ này gặp khó trong việc cập nhật tin tức đến người hâm mộ. Chính vì vậy, việc chuyển sang sử dụng kênh truyền thông quốc tế như YouTube sẽ giúp Từ Hiểu Đông thoát khỏi chuyện bị xóa tài khoản, và anh có thể tự do thể hiện bản thân hơn.

Tờ QQ cũng cho rằng cư dân mạng quốc tế sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận tài khoản của Từ Hiểu Đông, do võ sĩ không biết tiếng Anh, và tên tài khoản của "cuồng nhân" dùng Hán tự để đăng ký.

Nguồn: Zing.vn
Quỳnh Hoa | 14:47 11/07/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục