Từ Greenwood đến Ansu Fati: Top 10 wonderkids 2019 giờ ra sao?

08:23 Thứ tư 24/03/2021

Những măng non tiềm năng của làng túc cầu đã có rất nhiều sự thay đổi sau gần 2 năm.

Juventus join Man United in Ryan Gravenberch race - Bóng Đá

 10. Ryan Gravenberch (Ajax). Tài năng trẻ người Hà Lan được ví như Paul Pogba mới của làng túc cầu bởi sự tương đồng về lối chơi cũng như thể hình với siêu sao thuộc biên chế Manchester United. Thời điểm hiện tại, anh đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Ajax.

Ảnh tập Takefusa Kubo - Bóng Đá

 9. Takefusa Kubo (Real Madrid). Dù từng nhận được đánh giá rất cao kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Los Blancos. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Nhật Bản đang chật vật trong việc tìm kiếm cơ hội đá chính ở Villarreal và sau đó là Getafe.

Noah Okafor of Basel and PSV's Eredivisie star Mohamed Ihattaren are both targets for Pep Guardiola's Premier League champions Manchester City - Bóng Đá

 8. Mohamed Ihattaren (PSV). Tiền đạo 19 tuổi vẫn đang thi đấu rất ấn tượng tại giải VĐQG Hà Lan, song những mâu thuẫn với HLV Roger Schmidt đã khiến anh dần đánh mất cơ hội ra sân trong thời gian gần đây.

Lee Kang-in: Meet South Korea's answer to David Silva  - Bóng Đá

 7. Lee Kang-in (Valencia). Tài năng trẻ người Hàn Quốc dù vẫn đang gây ấn tượng trong màu áo Valencia, tuy nhiên anh cần cải thiện khả năng ghi bàn để có thể vươn tầm đẳng cấp.

Chấn thương mắt cá chân của Gabriel Martinelli - Bóng Đá

 6. Gabriel Martinelli (Arsenal). Chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phát triển của tài năng người Brazil. 

Chelsea join everybody else in monitoring Rennes star Eduardo Camavinga — report - Bóng Đá

 5. Eduardo Camavinga (Rennes). Sau nhũng màn trình diễn vô cùng ấn tượng, máy quét người Pháp thường xuyên nhận được những lời đề nghị từ các CLB hàng đầu châu Âu.

'We have patience with him' - Zorc denies Dortmund are planning to send Reinier back to Real Madrid - Bóng Đá

 4. Reinier Jesus (Real Madrid). Cầu thủ người Brazil cũng đang chật vật tìm kiếm suất đá chính trong khoảng thời gian cho mượn tại Dortmund. Vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ sớm trở lại Real để chờ đợi kế hoạch mới từ thượng tầng CLB.

Mason Greenwood’s game by numbers vs. West Ham - Bóng Đá

 3. Mason Greenwood (Man Utd). Dù không còn duy trì hiệu suất ghi bàn ổn định như mùa giải trước, song Greenwood vẫn đang đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ.

Top 10 sao trẻ đắt giá nhất thế giới - Bóng Đá

 2. Ansu Fati (Barcelona). Niềm tự hào của lò đào tạo La Masia vẫn nhận được những đánh giá rất cao từ giới chuyên môn. Tuy nhiên chấn thương nghiêm trọng hồi tháng 11 đã khiến quá trình phát triển của Fati bị gián đoạn.

Liverpool 'keeping tabs on Real Madrid's Rodrygo Goes' - Bóng Đá

 1. Rodrygo Goes (Real Madrid). Dù được Zinedine Zidane đánh giá rất cao nhưng cầu thủ 20 tuổi mới chỉ có 5 lần ra sân ở La Liga mùa này.

Mason Greenwood: 'Tôi rất vinh dự khi được chọn vào đội tuyển Anh'

 
Trường Sơn | 07:25 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục