Tứ đại gia theo đuổi, đã rõ điểm đến yêu thích nhất của Declan Rice

20:44 Thứ ba 06/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vn4 đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh được cho đều đang rất quan tâm đến tiền vệ Declan Rice.

Sau những gì đã thể hiện được ở West Ham, sau đó là ở EURO 2020 trong màu áo tuyển Anh, Declan Rice đang trở thành cái tên được yêu thích trên thị trường chuyển nhượng, với Chelsea, Liverpool, Manchester City và Manchester United được cho đều quan tâm đến tiền vệ này.

Theo thông tin từ phóng viên chuyên tin chuyển nhượng Dean Jones, Rice rất quan tâm đến việc gia nhập Chelsea vào mùa hè này, nhà vô địch Champions League nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ.

Matt Law update on Declan Rice  - Bóng Đá

 Declan Rice đang chơi rất tốt cho Anh ở EURO.

Huấn luyện viên của The Blues, Thomas Tuchel rất ngưỡng mộ tuyển thủ Anh, tin Rice có thể giúp Chelsea giành được nhiều vinh quang hơn nữa mùa giải tới. Dù vậy West Ham đang là bên nắm đằng chuôi trong thương vụ này bởi hợp đồng của Rice với CLB còn thời hạn đến 3 năm. Nhưng Rice đã sẵn sàng cho bước tiến tiếp theo và được cho sẽ thất vọng nếu West Ham từ chối các lời đề nghị.

Đến hiện tại, West Ham vẫn chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nào cho Rice, chi phí chuyển nhượng của Declan Rice sẽ là yếu tố quan trọng ở thương vụ này. Hiện Rice đang chuẩn bị cùng Tam sư tiến đến trận bán kết EURO 2020 với đối thủ Đan Mạch.

Hành trình của Chelsea ở Champions League mùa giải 2020/2021:

 
Thanh Vũ | 19:46 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục