Từ chối yêu sách, Chelsea sẵn sàng chia tay đá tảng

17:24 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnCuộc đàm phán gia hạn của Chelsea với một trụ cột ở hàng phòng ngự đã đi vào bế tắc khi 2 bên không đạt được tiếng nói chung.

Kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, Antonio Rudiger trở thành nhân tố không thể thiếu ở hàng phòng ngự 3 người. Trong vai trò trung vệ lệch trái, Rudiger thi đấu chắc chắn, máu lửa, là điểm tựa đáng tin cậy của đồng đội. Huyền thoại Rio Ferdinand thậm chí còn đánh giá tuyển thủ Đức là hậu vệ xuất sắc nhất Premier League hiện nay.

Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi đang khiến Chelsea đau đầu bởi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Các nhà ĐKVĐ châu Âu đã tổ chức đàm phán về giao kèo mới, nhưng chưa đạt được tiếng nói chung. Theo tiết lộ mới nhất từ The Athletic, Rudiger muốn tăng gấp đôi mức thu nhập, lên đến 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên The Blues chỉ có thể nâng con số đó lên 140.000 bảng/tuần.

Report: Chelsea player does u-turn over his future and decides that he will be leaving - Bóng Đá

 Rudiger và Chelsea không tìm được tiếng nói chung.

Báo cáo cho biết không bên nào có ý định thay đổi lập trường, điều này khiến cuộc đàm phán rơi vào bế tắc. Dù được nhiều đội bóng lớn để ý, nhưng ưu tiên hàng đầu của Rudiger vẫn là gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên khi không tìm được tiếng nói chung, nhiều khả năng trung vệ người Đức sẽ chia tay Chelsea khi đáo hạn hợp đồng.

Về phía The Blues, họ cũng lên phương án thay thế. Jules Kounde hay Matthijs de Ligt là những ứng viên đang nằm trong tầm ngắm của nhà ĐKVĐ châu Âu.

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 16:26 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục