Từ chối trả 20 triệu, Arsenal kì kèo đòi giảm giá khắc tinh Real

06:56 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ vẫn chưa hài lòng với mức phí đối tác đưa ra cho thương vụ của ngôi sao chạy cánh người Israel.

Đến thời điểm hiện tại, công cuộc thanh lọc lực lượng của Arsenal gần như đã hoàn tất và giờ đây, đội bóng phía Bắc London sẽ dồn toàn bộ sự tập trung cho kế hoạch chiêu mộ tân binh.

Trong bối cảnh thượng tầng CLB chỉ đồng ý duyệt chi khoản kinh phí trị giá 20 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, HLV Mikel Arteta buộc phải tìm ra phương án tuyển dụng nhân sự một cách tối ưu nhất nhằm giúp đội nhà trở lại với top 4 Premier League ở giai đoạn nửa sau mùa giải.

Thời gian vừa qua, bên cạnh những mục tiêu hàng đầu như Julian Brandt hay Emi Buendia, cái tên Manor Solomon của Shakhtar Donetsk cũng đang lọt vào tầm ngắm của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Arsenal hoping Shakhtar Donetsk will lower €20M price demands for midfield transfer target (Manor Salomon) - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Arsenal.

Tiền vệ chạy cánh người Israel gây ấn tượng cực mạnh ở mùa giải năm nay, đặc biệt ở đấu trường Champions League. Dù không thể cùng đội nhà bước vào vòng 1/8 song Solomon và các đồng đội đã gây ra không ít khó khăn cho một đội bóng mạnh như Real Madrid.

Chứng kiến màn trình diễn tiềm năng của cầu thủ 21 tuổi, Arteta dự định sẽ mở cuộc đàm phán chiêu mộ anh ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Được biết phía Shakhtar Donetsk muốn nhận về khoản tiền 20 triệu euro cho thương vụ này, tuy nhiên theo nguồn tin từ Todo Fichajes, Pháo thủ đang tìm cách thương lượng để đối tác giảm giá nhằm tiết kiệm ngân quỹ.

Arteta thất vọng với trận hòa Crystal Palace

 
Trường Sơn | 06:26 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục