Từ chối Real, Haaland gửi lời tuyên chiến Mbappe - Benzema

11:54 Thứ ba 10/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnErling Haaland chuẩn bị trở thành người của Manchester City sau khi quay lưng với Real Madrid.

 

TTCN bóng đá đang dậy sóng vì thông tin chuyển nhượng của Manchester City với Erling Haaland. Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chốt xong vụ Haaland. Đây là tin sốc dành cho CĐV Real Madrid khi họ kỳ vọng chân sút người Na Uy sẽ cập bến Bernabeu vào hè này.

Song, đó là thứ Madridista muốn chứ Haaland thì không. Anh thuộc số ít cầu thủ thủ từ chối lời mời gọi khó cưỡng của Real. Tiền đạo người Na Uy chọn Man City, một bến đỗ không những giúp anh cạnh tranh các danh hiệu, vươn tầm sự nghiệp vì được làm việc cùng Pep Guardiola mà còn dành trọn sân khấu chính cho cựu sao Salzburg.

Từ chối Real, Haaland gửi lời tuyên chiến Mbappe - Benzema - Bóng Đá

 Haaland sắp đến Man City

Man City cần sát thủ và Haaland nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn số một khi đặt chân đến Etihad. Khi ấy, chân sút sinh năm 2000 có thể vươn tầm làm đầu tàu mới của Man City trong bối cảnh ngôi sao sáng nhất là Kevin de Bruyne sẽ bước sang tuổi 31 vào hè này.

Tham vọng của Haaland là rõ ràng khi anh muốn làm số một ở câu lạc bộ đặt ra tham vọng lớn như nhà ĐKVĐ Premier League. Đây là thứ Haaland sẽ không có hoặc khó lòng có ở Real khi phải san sẻ với Karim Benzema và cả Kylian Mbappe, cái tên nhiều khả năng đến sân Bernabeu.

Benzema vẫn cháy ở tuổi 34 và là ứng cử viên sáng giá giành Quả Bóng Vàng. Với những gì Benzema đóng góp mùa này, Real khó lòng gạch tên anh ra khỏi các kế hoạch trong vài năm tới. Los Blancos thậm chí sẵn sàng giữ tiền đạo này lâu hơn hè 2023 và điều này cản trở Haaland trở thành số một tại Bernabeu.

Mbappe cũng chính là trở ngại khác dành cho Haaland. Nhiều người mơ về viễn cảnh Mbappe sát cánh Haaland trên hàng công Los Blancos để chinh phạt châu Âu. Nhưng đó chỉ là kịch bản đẹp trong mắt dư luận, còn đối với người trong cuộc, nhất là 2 ngôi sao có tham vọng lớn như Mbappe lẫn Haaland, họ không muốn thế.

Từ chối Real, Haaland gửi lời tuyên chiến Mbappe - Benzema - Bóng Đá

 Haaland không muốn san sẻ hào quang cùng Benzema hay Mbappe.

Họ dù có xuất sắc đến đâu nhưng trong tập thể vẫn tìm được một cá nhân nổi trội nhất. Haaland hoàn toàn có thể bị Mbappe chiếm sân khấu chính và đó là rủi ro không cần thiết phải thử khi tiền đạo này còn hàng loạt sự lựa chọn khác.

Cuối cùng, với việc sát thủ sinh năm 2000 lựa chọn Etihad làm nơi dừng chân tiếp theo, Haaland đang gửi lời tuyên chiến đanh thép đến Benzema và Mbappe về việc không muốn san sẻ cơ hội thành số một với bất cứ ai. Một tiền đạo đẳng cấp và sở hữu cá tính mạnh như Haaland, việc anh khoác áo Man City thay vì Real không phải là điều vô lý.

Lữ Phong | 11:24 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục