Từ chối "nhà vua Scotland", West Ham giữ chân "thần đồng" bao người khao khát

12:24 Thứ hai 06/01/2020

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc săn tìm những cái tên chất lượng trên thị trường chuyển nhượng, CLB West Ham United còn vừa thành công trong việc ổn định lực lượng hiện tại.

Conor Coventry là tên tuổi chưa được biết đến quá rộng rãi, nhưng anh chính là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở thế hệ của mình tại nước Anh. Tiền vệ sinh năm 2000 hiện đang ăn tập tại West Ham United, song tương lai của anh đã bị đặt dấu hỏi khi yêu cầu lương bổng của Coventry khiến The Hammers có ý định không gia hạn hợp đồng (sẽ hết hạn vào cuối mùa này).

Rất may, các CĐV của đội chủ sân London đã có thể thở phào nhẹ nhõm với cập nhật mới nhất từ tờ The Guardian. Ấn phẩm của Anh cho hay West Ham đã nhấn mạnh quyết tâm không để mất các cầu thủ trẻ tốt nhất của họ, sau khi đồng ý thỏa thuận mới với Conor Coventry. Cầu thủ 19 tuổi dự kiến sẽ ký một hợp đồng 3 năm rưỡi có bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

West Ham finally agree new deal with highly rated midfielder Conor Coventry - Bóng Đá

West Ham United cuối cùng đã chốt được thoả thuận mới với Conor Coventry.

Được biết, sự bế tắc trong các cuộc thảo luận về hợp đồng mới của Conor Coventry với West Ham đã diễn ra từ đầu mùa giải, dẫn đến sự quan tâm của không ít các CLB ở giải Hạng Nhất Anh cũng như các đội bóng nước ngoài. Theo Football Insider, Celtic cũng đã gửi đề nghị tới The Hammers ngay khi phiên chợ đông chính thức mở cửa, song chỉ nhận được cái lắc đầu. Với thoả thuận mới được ký kết, hy vọng cho nhà đương kim vô địch Scotland cũng như các CLB khác có lẽ đã tan thành mây khói.

Conor Coventry được đào tạo ở “lò” West Ham từ năm 10 tuổi. Anh hiện đang là tuyển thủ U21 Cộng hoà Ireland và đã bước đầu gây ấn tượng ở cấp độ này. Trong màu áo West Ham, Coventry có 2 lần vào sân thay người ở Cúp Liên đoàn và đã xuất hiện trên băng ghế dự bị một vài lần tại Premier League. Để giúp tiền vệ tài năng này có thêm cơ hội thi đấu, không loại trừ khả năng đội bóng của HLV David Moyes sẽ để anh đến chơi tại League One (Hạng 3 Anh) theo dạng cho mượn.

Xem Wayne Rooney ăn mừng chiến thắng đầu tay với Derby County:

Ngọc Bách | 11:26 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục