Từ chối Newcastle, Digne bật đèn xanh cho Chelsea

10:48 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang gấp rút tìm kiếm một hậu vệ trái sau chấn thương của Ben Chilwell và động thái mới nhất của Lucas Digne có thể khiến họ "mở cờ trong bụng".

Chấn thương đứt dây chằng chéo trước gối (ACL) của Ben Chilwell nặng hơn so với tưởng tượng của BLĐ Chelsea. Thay vì trở lại trong tháng Giêng, họ quyết định cho Chilwell làm phẫu thuật. Như vậy, cầu thủ này sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. 

Từ chối Newcastle, Digne đã bật đèn xanh cho Chelsea - Bóng Đá

 Digne đang đếm ngày rời khỏi Everton.

Thomas Tuchel đã cố gắng sử dụng Marcos Alonso, thậm chí là kéo tân binh Saul về trám vào vị trí của Chilwell, nhưng cả hai cầu thủ này đều chơi không đạt yêu cầu. Điều này khiến Tuchel phải gấp rút tìm một hậu vệ trái trong tháng Giêng hòng gia cố hàng thủ The Blues. 

Và theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano mới đưa tin, cơ hội để Chelsea sở hữu Lucas Digne đang rộng mở hơn bao giờ hết. Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, Romano viết: "Lucas Digne sẽ không chuyển đến Newcastle vào tháng Giêng. Anh ấy có kế hoạch khác. Không có cửa (cho Newcastle)."

"Chelsea vẫn đang mất thời gian để quyết định vấn đề hậu vệ trái, trong khi các CLB khác đang hướng đến Digne. Anh ấy sẽ rời Everton trong mùa Đông."

Trước đó, Romano cũng cho biết Chelsea đã theo đuổi Digne trong vài tuần vừa qua nhưng chưa có cuộc nói chuyện chính thức nào giữa các bên.

Trong một diễn biến khác, tờ Football Insider cho biết Aston Villa sẽ ký hợp đồng với Digne. HLV Steven Gerrard rõ ràng muốn có một hậu vệ chất lượng hàng đầu để cạnh tranh với Matt Targett. Và kết quả là Villa đã liên hệ với Everton.

Digne thể hiện trên sân tập Everton:

 
Ngọa Long | 09:50 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục