Từ chối M.U, Zidane đã xác định bến đỗ mới và thời điểm tái xuất

17:35 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnSau những thành công vang dội trong thời gian dẫn dắt Real Madrid, có vẻ như chiến lược gia người Pháp không còn hứng thú với môi trường CLB.

Thông qua bản hợp đồng mới dành cho trợ lý Mike Phelan, dễ dàng nhận thấy Manchester United đã lên kế hoạch gắn bó dài hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, sau chuỗi thành tích thảm hại kéo dài trên mọi đấu trường, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đã buộc phải suy nghĩ lại.

Giới thượng tầng của Man Utd đã tổ chức một vài cuộc họp quan trọng để bàn về tương lai của Solskjaer, và dù chiến lược gia người Na Uy vẫn còn ít nhất 3 trận đấu để cứu vãn tình hình, đội chủ sân Old Trafford cũng đã có sẵn danh sách những mục tiêu tiềm năng để thay thế vị thuyền trưởng này.

Zinedine Zidane biết điều thực tế tại Man Utd - Bóng Đá

 Zidane sẽ không đến Old Trafford. 

Bên cạnh HLV Antonio Conte - người sẵn sàng 'phá lệ' để tiếp quản Man Utd ở giai đoạn giữa mùa giải, thì Quỷ đỏ còn đặc biệt quan tâm đến HLV Zinedine Zidane, người vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi chia tay Real Madrid. Tuy nhiên, Zidane lại không có hứng thú với công việc tại Old Trafford.

Daily Mail dẫn nguồn từ ký giả Julien Laurens trực thuộc ESPN cho hay, thay vì tiếp quản Man Utd, Zidane đang chờ đợi đến thời điểm World Cup 2022 kết thúc để tìm kiếm cơ hội dẫn dắt ĐT Pháp. Cần biết, hợp đồng của HLV Didier Deschamps với Les Blues sẽ đáo hạn sau kỳ World Cup sắp tới, và sau một thập kỷ gắn bó thì không loại trừ khả năng Gà trống sẽ muốn có một sự thay đổi.

Hakimi chia sẻ về Zidane 

 
Huỳnh Phong | 17:05 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục