Từ chối M.U để gia nhập Palace, Malcolm Ebiowei nói gì?

21:47 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh đã đưa ra một quyết định khiến không ít cổ động viên Quỷ đỏ cảm thấy ngỡ ngàng.

 

Manchester United thực sự đang trải qua một kỳ chuyển nhượng cực kỳ chậm chạp, chẳng những chưa thể có cho mình bất kỳ tân binh nào, mà họ còn để vụt mất một số mục tiêu đáng chú ý. Điển hình như trường hợp của Malcolm Ebiowei, sao trẻ đã từ chối chuyển đến Old Trafford để khoác áo Crystal Palace.

Ebiowei thừa nhận, anh cần phải đảm bảo cho mình một tương lai vững chắc trước tình hình bất ổn của Derby County. Đồng thời, Ebiowei cũng dành những lời 'có cánh' đến câu lạc bộ mới của mình. Trao đổi với trang chủ của Palace, tài năng người Anh chia sẻ:

Từ chối M.U để gia nhập Palace, Malcolm Ebiowei nói gì? - Bóng Đá

 Ebiowei sẽ chơi bóng tại Premier League vào mùa sau.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Derby County vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc của họ trong khoảng một năm qua, cũng như đã cho tôi cơ hội để thể hiện những gì mình có thể làm trên sân. Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự động viên của họ, đặc biệt là với tình cảnh của đội trong mùa trước."

"Như mọi người đều biết, tình hình là rất bất ổn ở Derby, vì vậy, điều quan trọng là tôi phải đảm bảo tương lai lâu dài của mình."

"Tôi vô cùng háo hức về viễn cảnh gia nhập Palace, vì họ sở hữu một đội hình đáng kinh ngạc và tiềm năng to lớn. Tôi rất hy vọng mình sẽ đóng góp tích cực cho đội trong mùa giải năm nay."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 21:17 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục