Từ chối gia hạn, Conte có động thái gây sốc

10:33 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý dường như không có kế hoạch gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

 

Tottenham Hotspur hiện đang trải qua một mùa giải thực sự thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte. Họ là một trong hai đội bóng vẫn đang giữ được thành tích bất bại tại Premier League, và đồng thời chỉ kém vỏn vẹn 1 điểm so với đội đầu bảng là Arsenal. 

Dù vậy, theo tiết lộ từ truyền thông Ý thì Conte vẫn chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Spurs, mặc cho việc thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Và có vẻ như, chiến lược gia người Ý đang lên kế hoạch chuyển đến một bến đỗ gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ. 

Conte chưa hài lòng với 8 tân binh - Bóng Đá

 Conte sẽ trở lại Juventus? 

Cụ thể, theo tiết lộ từ Daily Mail, Conte đang có mong muốn trở về Juventus nếu như HLV Max Allegri bị sa thải. Sau trận thua sốc dưới tay Monza hồi cuối tuần, sức ép đã gia tăng đáng kể đối với Allgeri. Trước đó, Juve đã thi đấu với phong độ cực kỳ tệ hại với vỏn vẹn 2 trận thắng tại Serie A và chưa kiếm được 1 điểm nào sau 2 lượt trận vòng bảng Champions League.  

Về phần Juventus, nguồn tin trên khẳng họ có hứng thú với ý tưởng tái hợp Conte, và vị thuyền trưởng này được xem là sự lựa chọn số một của Pavel Nedved - Giám đốc của Juve, để thay thế Allegri nếu chiến lược gia người Ý thực sự bị sa thải. Được biết, vào năm 2014, Conte chỉ rời khỏi Turin vì xảy ra mâu thuẫn với Chủ tịch Andrea Agnelli. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 10:03 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục