Từ chối Dortmund, sao Man Utd khao khát đến AC Milan

09:37 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã bị phá sản.

Mùa Hè vừa qua, giới truyền thông khẳng định có hàng loạt cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Manchester United. Nhưng rốt cuộc, hầu hết vẫn bám trụ lại Old Trafford, và chỉ có một vài "người thừa" như Axel Tuanzebe hay Andreas Pereira rời đi.

Trước khi kỳ chuyển nhượng Hè diễn ra, nhiều ý kiến cho rằng Diogo Dalot sẽ rời khỏi Old Trafford dài hạn sau một mùa giải thi đấu ấn tượng tại AC Milan dưới dạng cho mượn. Song, ông lớn Serie A lại bất ngờ chuyển hướng sang chiêu mộ Alessandro Florenzi, buộc Dalot phải tiếp tục gắn bó với Man Utd. 

Dalot rejected Dortmund because of AC Milan - Bóng Đá

 Dalot liệu có được Solskjaer trọng dụng? 

Đáng chú ý, SenPreMilan dẫn nguồn từ M.E.N và MilanNews cho hay, một CLB hàng đầu khác là Borussia Dortmund đã đưa gửi đề nghị chiêu mộ Dalot trong phiên chợ vừa rồi. Tuy nhiên, với mong muốn trở lại Milan, bản thân hậu vệ này đã quyết định từ chối Dortmund. Tiếc cho Dalot, cuối cùng thì thương vụ chuyển nhượng mà anh khao khát đã không được thực hiện. 

Nguồn tin trên còn cho biết thêm, sau những lời trấn an của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Dalot hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn so với quãng thời gian trước. Nếu không, ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể yêu cầu CLB để mình ra đi vào kỳ chuyển nhượng tháng Một sắp tới. Hiển nhiên, Dalot phải tìm cho mình một bến đỗ khác thay vì Milan. 

Solskjaer phát biểu sau trận thua Young Boys 

 
Huỳnh Phong | 09:07 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục