Từ chối đề nghị 50 triệu euro, Ajax báo giá mới cho M.U

20:19 Thứ bảy 09/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao tài năng người Argentina.

 

Man Utd tự tin đánh bại đối thủ Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao thuộc biên chế Ajax - Lisandro Martinez, người có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ trụ. Tuy nhiên theo nguồn tin từ 90min, cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa đạt thỏa thuận về mức giá.

Cách đây ít ngày, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị thứ hai trị giá khoảng 50 triệu euro bao gồm phụ phí, nhưng vẫn chưa thể làm hài lòng nhà vô địch Eredivisie.

Arsenal sẽ không hành động 'mất trí' với Lisandro Martinez? - Bóng Đá

 Martinez đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Thay vào đó, Gã khổng lồ Hà Lan muốn Man Utd tăng mức giá chào mua lên 50 triệu euro, với các tiện ích bổ sung và các khoản thanh toán tiền thưởng sẽ được tính riêng.

Được biết Ajax cũng áp dụng chiến thuật tương tự cho cầu thủ chạy cánh đa năng Antony. Ngôi sao người Brazil cũng đã bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới và được đồn đoán muốn tái hợp HLV Erik ten Hag.

Tuy nhiên, Ajax chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị từ 70 triệu euro trở lên cho Antony. Trước tình hình hiện tại, cuộc thương thảo giữa hai bên sẽ còn kéo dài.

Ngoài hai cái tên nói trên, Ten Hag cũng đang cân nhắc phương án chiêu mộ Brian Brobbey, một ngôi sao cũng từng khoác áo Ajax và hiện đang chơi cho RB Leipzig. Trong bối cảnh Ronaldo kiên quyết rời đi, chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa cậu học trò cũ về Old Trafford để giải quyết vấn đề nơi hàng công.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 19:21 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục