Từ bỏ việc săn bàn, "vua kiến tạo" Muller thiết lập kỷ lục độc nhất vô nhị

13:00 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnThomas Muller tiếp tục thể hiện tầm quan trọng của bản thân dành cho Bayern Munich.

Bayern Munich tiếp tục trình diễn phong độ cao sau giai đoạn năm mới tại Bundesliga. Vào ngày hôm qua, gã khổng lồ xứ Bavaria dễ dàng hủy diệt Cologne với tỉ số 4-1. Robert Lewandowski, Kingsley Coman và Serge Gnabry (cú đúp) đã giúp Die Roten nã 4 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Tân binh của giải đấu chỉ có pha lập công danh dự khi Mark Uth lên tiếng. Trong bối cảnh Borussia Dortmund và Leipzig đều thắng ở vòng đấu, 3 điểm trước Cologne sẽ giúp Bayern giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Khi "Hùm xám" thắng trận, những ngôi sao điền tên lên bảng điện tử đương nhiên sẽ trở thành các gương mặt được quan tâm. Ấn tượng nhất phải kể đến Lewandowski bởi anh đã có bàn thắng thứ 23 tại Bundesliga. Song, bên cạnh những nhân vật ghi bàn này, lời ngợi khen cần dành tặng cho một người hùng thầm lặng khác mang tên Thomas Muller.

14 assists after 22 matchdays - new record for Müller - Bóng Đá

 Muller vẫn rất quan trọng với Bayern.

Mặc cho chân sút người Đức không ghi bàn nhưng anh là tác nhân gián tiếp giúp đội nhà có 2 pha lập công từ sớm. Theo đó, ngôi sao 30 tuổi đóng góp 2 đường kiến tạo giúp Lewandowski lẫn Coman lập công. Và với số lượng kiến tạo đó, thành tích dọn cỗ của Muller đến lúc này đã là 14 lần. Qua đó, một kỷ lục mới ở Bundesliga đã được thiết lập bởi giải đấu chưa chứng kiến cá nhân nào thực hiện ngần ấy pha kiến tạo sau 22 vòng đấu kể từ khi việc thu thập số liệu bắt đầu vào mùa giải 2004/05.

Muller và cú giật gót xuất sắc trước Cologne:

Lữ Phong | 12:02 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục