Từ bỏ Rice, Man Utd nhắm chiến binh tuyến giữa đầy năng lượng

10:24 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao được đánh giá phù hợp với Manchester United hơn Declan Rice nhất là về mặt mức phí chuyển nhượng.

Manchester United đã được liên hệ với Declan Rice trong 12 tháng qua nhưng tờ Daily Star khẳng định họ đã chuyển sự chú ý sang một ngôi sao người Anh khác. Việc West Ham định giá 90 triệu bảng cho Rice được cho là yếu tố quan trọng trong quyết định của BLĐ Quỷ đỏ.

Theo Daily Star, Man Utd muốn ký hợp đồng với Kalvin Phillips từ Leeds. Tiền vệ này cũng là đối tác ăn ý của Rice ở đội tuyển Anh tại EURO 2020. Thượng tầng đội chủ sân Old Trafford không nghĩ rằng Rice xứng đáng là một bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ và bây giờ Man Utd đã chuẩn bị để chuyển sự quan tâm cho Kalvin Phillips.

Man United 'lining up a move for Leeds star Kalvin Phillips INSTEAD of West Ham's Declan Rice next summer' - Bóng Đá

Man Utd chuyển hướng sang Kalvin Phillips.

Sau những lời chỉ trích về Fred, Nemanja Matic và Scott McTominay, việc tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng là điều rất cần thiết với Man Utd. Quỷ đỏ theo đuổi Rice từ lâu nhưng những khó khăn về việc định giá chuyển nhượng đã ngăn cản tiền vệ của West Ham cập bến Nhà hát của những giấc mơ. Vì lẽ đó, Kalvin Phillips có lẽ là gương mặt phù hợp hơn.

Eric Cantona, Alan Smith và Rio Ferdinand là những ngôi sao từng gia nhập Man Utd từ Leeds trong quá khứ. Kalvin Phillips sinh ra ở Leeds và được người hâm mộ đội bóng đặc biệt yêu thích kể từ khi là một nhân tố quan trọng góp phần giúp đội bóng thăng hạng Premier League.

Solskjaer phát biểu về Aston Villa: 

 
Minh Trí | 09:26 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục