Từ bỏ Camavinga, M.U sẽ sở hữu Pogba đệ nhị với mức giá cực hời

23:16 Thứ bảy 10/07/2021 | 4

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó một mục tiêu rất sáng giá hứa hẹn sẽ mang lại sự tươi mới cho hàng tiền vệ.

1. Rào cản quá lớn 

Manchester United rất khát khao có được sự phục vụ của tài năng trẻ Eduardo Camavinga, bởi hơn bao giờ hết đội chủ sân Old Trafford cần một cuộc cách mạng chuyển nhượng thực sự để có thể sớm trở lại thống trị Premier League.

Dù đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu ngôi sao Rennes, bởi hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn chưa đến 1 năm song thời gian qua, truyền thông cũng đã đề cập đến những rào cản khiến Quỷ đỏ khó lòng thực hiện thành công thương vụ này.

11 'wonderkid' đỉnh nhất thế giới: Neymar mới và 'nuối tiếc' của Quỷ đỏ - Bóng Đá

 M.U gặp khó vụ Camavinga.

Thứ nhất, mục tiêu hàng đầu của Camavinga là chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain, bởi cầu thủ này muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp tại quê hương như những Kylian Mbappe hay Presnel Kimpembe. Vì vậy, đặt trường hợp PSG thất bại trong việc chiêu mộ Paul Pogba, Quỷ đỏ cũng sẽ rất khó lòng thuyết phục ngôi sao 18 tuổi cập bến Old Trafford.

Tiếp theo, Camavinga vẫn còn rất non kinh nghiệm, trong khi Premier League lại là một giải đấu quá khắc nghiệt. Vì thế tiềm năng phát triển của anh nếu cập bến Old Trafford chắc chắn sẽ bị đặt rất nhiều dấu hỏi lớn.

2. Man Utd vẫn còn đó Pogba 2.0

Trước những mối lo ngại kể trên, Man Utd cần hướng đến một phương án an toàn hơn và tài năng Ilaix Moriba bên phía Barcelona có thể mang đến cho họ một gợi ý tốt.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Barca, cầu thủ sinh năm 2003 gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái khi được HLV Ronald Koeman trao cơ hội lên đội một. Sở hữu thể hình khá tương đồng Pogba với phong cách chơi mạnh mẽ, trực diện nhưng cũng không kém phần tinh tế, Moriba khiến nhiều NHM gợi nhớ đến hình ảnh Yaya Toure thời kỳ đỉnh cao.

Ilaix Moriba will not renew at Barca if they sign Wijnaldum  - Bóng Đá

 Thần đồng Barca thi đấu ấn tượng ở mùa giải vừa rồi.

Nhưng cũng như Camavinga, cầu thủ này vẫn còn rất ít kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường lớn và điều này một lần nữa sẽ khiến Quỷ đỏ chần chừ khi đưa ra quyết định chiêu mộ anh.

Tuy nhiên nên nhớ rằng La Masia là một lò đào tạo rất uy tín, họ từng trình làng Premier League những bản hợp đồng khá thành công có thể kể đến như Eric Garcia và Adama Traore. Chính vì vậy, rủi ro từ việc ký chiêu mộ cầu thủ trẻ Barca sẽ thấp hơn đáng kể so với việc đàm phán mua một ngôi sao Ligue 1.

Bên cạnh đó, Man Utd cũng có thể tiết kiệm một khoản kinh phí lớn cho thương vụ này, bởi thời gian vừa qua một số nguồn tin cho rằng Moriba vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Barca dù giao kèo giữa hai bên chỉ còn đến tháng 6 năm sau.

Camavinga được gọi lên U21 Pháp

 
Trường Sơn | 22:46 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục