Từ bỏ Bellingham, Arsenal có mục tiêu ưu tiên khác

17:46 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, Arsenal đã từ bỏ việc ký hợp đồng với Jude Bellingham, nhưng vẫn quan tâm đến Declan Rice.

 

Arsenal đã ký hợp đồng với Jorginho từ Chelsea vào tháng 1 để hỗ trợ cho Thomas Partey, nhưng Mikel Arteta vẫn muốn có một tiền vệ khác sau mùa bóng này. Pháo thủ đã từ bỏ việc ký hợp đồng với Jude Bellingham do hạn chế tài chính, tuy nhiên, phóng viên Mike McGrath của Telegraph cho biết họ vẫn quan tâm đến Declan Rice.

Arsenal still interested in Declan Rice after giving up on Jude Bellingham - Bóng Đá

 Quá khó để Arsenal sở hữu Bellingham.

Cầu thủ 24 tuổi này đã có 232 lần ra sân trên mọi đấu trường cho West Ham United, ghi 12 bàn cùng 13 pha kiến tạo. Thời gian của ngôi sao người Anh ở Tây London có thể sắp kết thúc. Rice đã công khai bày tỏ mong muốn được chơi ở Champions League và sẽ hết hạn hợp đồng sau hơn 12 tháng nữa. Trong khi đó, West Ham có thể buộc phải bán Rice khi còn được giá.

Theo dự kiến, Pháo thủ sẽ phải trả khoảng 75 triệu bảng để có được chữ ký của Rice. Nếu tiền vệ của West Ham đến Emirates, Mohamed Elneny nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Rice sẽ là một nâng cấp đáng kể trên Elneny về mọi mặt, đặc biệt là sự điềm tĩnh khi cầm bóng.

Minh Tuấn | 16:48 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục