Từ bỏ Arnautovic, Ten Hag vẫn còn đó 5 tiền đạo chất lượng

19:45 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag vẫn tiếp tục săn lùng một tiền đạo mới vào mùa hè này sau khi từ bỏ kế hoạch ký hợp đồng với Marko Arnautovic.

 

Dưới đây là 5 chân sút tài năng để Man United theo đuổi, trong nỗ lực củng cố hàng công của mình.

Alvaro Morata

Sau khi từ bỏ Arnautovic, Man United kể từ đó đã được liên kết nhiều với cựu tiền đạo Chelsea, Alvaro Morata - người mà Quỷ đỏ đã theo đuổi từ thời Jose Mourinho. Theo các báo cáo, đội chủ sân Old Trafford đã tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Morata, trong khi đó, Atletico Madrid cũng sẵn sàng để chân sút 29 tuổi rời khỏi CLB.

 - Bóng Đá

 Morata sẽ trở lại Anh?

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi 24 bàn sau 72 lần ra sân trong 3 năm thi đấu tại Stamford Bridge. Morata đã trải qua hai năm gần nhất tại Juventus dưới dạng cho mượn trước khi trở lại Atletico vào đầu mùa hè này.

Sasa Kalajdzic

Một loạt các câu lạc bộ ở Premier League được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo cao 2 mét của Stuttgart, Sasa Kalajdzic, bao gồm cả Man United. Bayern Munich cũng đã được liên kết với Kalajdzic vào đầu năm nay, nhưng anh ấy hiện vẫn ở lại Stuttgart và có được một pha kiến tạo trong trận mở màn mùa giải của họ vào cuối tuần.

Cầu thủ người Áo từng được so sánh với cựu ngôi sao Quỷ đỏ Zlatan Ibrahimovic, cũng như tiền đạo cao kều Peter Crouch. Mặc dù bỏ lỡ nửa đầu mùa giải trước do chấn thương vai, Kalajdzic vẫn ghi bàn 6 lần sau 15 trận đấu cho một Stuttgart đang gặp khó khăn.

Jamie Vardy

Tiền đạo kỳ cựu của Leicester City đã được liên kết với Man United trong quá khứ và có thể đến Old Trafford vào mùa hè này. Ở tuổi 35, Vardy đã ghi 15 bàn tại Premier League mùa trước sau 25 lần ra sân cho Bầy cáo, trong đó có một bàn trong chiến thắng 4-2 trước chính Man United vào tháng Mười.

Chỉ còn một năm trong hợp đồng tại sân vận động King Power, Vardy được cho là đã lọt vào tầm ngắm của cả Quỷ đỏ và Chelsea, theo 90min.

Ivan Toney

 - Bóng Đá

 Ivan Toney là chân sút tài năng ở Premier League.

Đã có những lời bàn tán trong mùa hè này rằng đội bóng của Ten Hag đang theo dõi tiền đạo Ivan Toney của Brentford. Cầu thủ người Anh đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Premier League sau khi Bầy ong thăng hạng, ghi 12 bàn sau 33 lần ra sân.

Quỷ đỏ có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để giành được chữ ký của Toney, khi cả Leeds United và Newcastle United cũng đã đặt Toney vào tầm ngắm.

Jonathan David

David là một tiền đạo khác mà Quỷ đỏ có thể chiêu mộ vào mùa hè này, mặc dù không được liên kết chặt chẽ với đội chủ sân Old Trafford như những cái tên khác trong danh sách này. Cầu thủ 22 tuổi người Canada đã gây ấn tượng cả trong nước lẫn châu Âu cho Lille trong vài mùa giải gần đây, đặc biệt sau chức vô địch tại Ligue 1 vào năm 2021.

David đã ghi được 19 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước, khiến một số câu lạc bộ trên khắp Lục địa già chú ý đến tài năng của mình, bao gồm cả Man United.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:47 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục