Từ Bỉ, Romelu Lukaku báo tin không vui cho Inter Milan

16:23 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin tức được truyền thông Bỉ công bố chắc chắn sẽ khiến HLV Antonio Conte cảm thấy rất lo lắng.

Romelu Lukaku đang gây bất ngờ lớn tại Serie A. Kể từ khi cập bến Giuseppe Meazza, tiền đạo người Bỉ đã không còn có những pha xử lí bóng lỗi. Ngược lại, anh đã ghi được 9 bàn thắng sau 12 trận đấu cho Inter Milan và trở thành nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ.

Sự xuất sắc của Romelu Lukaku đã giúp cho HLV Antonio Conte cảm thấy bớt lo lắng bởi Alexis Sanchez và Matteo Politano đều đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ngoài tiền đạo người Bỉ, trong tay vị chiến lược gia 50 tuổi lúc này chỉ còn đúng 2 cái tên là Lautaro Martinez và Sebastiano Esposito. Vậy nên, bất kì tin tức nào liên quan đến việc các trụ cột gặp chấn thương sẽ đều khiến Antonio Conte cảm thấy lo lắng.

Lukaku phải tập riêng tại tuyển Bỉ - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Cuối cùng, điều các Interista không mong đợi đã xuất hiện. Theo L’Avenir, ngày hôm nay, Romelu Lukaku và Thomas Vermaelen đã phải tập riêng. Mặc dù truyền thông tại Bỉ chưa nói rõ nguyên nhân dẫn đến việc này nhưng nhiều người cho rằng Lukaku đã bị đau nhẹ và chưa chắc có thể tham dự trận đấu với Nga và đảo Síp tại vòng loại EURO 2020.

HLV Roberto Martinez sẽ không cảm thấy lo lắng nếu chân sút 26 tuổi không thể ra sân bởi đội tuyển Bỉ đã giành vé tham dự vòng chung kết. Tuy nhiên, với Antonio Conte, chắc chắn tâm trạng của ông vào thời điểm này sẽ chẳng khác nào “ngồi trên đống lửa”.

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku tại Inter Milan:

Faro | 15:40 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục