TTCN sát giờ đóng cửa: Chờ “bom” nổ

20:44 Thứ ba 30/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Các câu lạc bộ châu Âu có chỉ là một vài giờ để hoàn thành công tác chuyển nhượng của họ. Hãy cùng điểm qua những thương vụ được chờ đợi nhất vào phút chót.

Isco – Real Madrid tới Tottenham

Isco liệu có đến Premier League. Ảnh: Internet.

Không thể cạnh tranh với Luka Modric và Toni Kroos trên hàng tiền vệ. Cùng với đó là sự tỏa sáng của tài năng Marco Asensio, Isco nên tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp. Tottenham đang là đội bóng rất khao khát có được cầu thủ của Real trong đội hình khi họ đang tìm kiếm một đối tác đẳng cấp để chia lửa với Christian Eriksen.

Julian Draxler – Wolfsburg tới Paris Saint – Germain

Draxler chơi cực kỳ ấn tượng tại EURO 2016. Tài năng của anh cần được phát huy ở sân đấu lớn hơn, ở một CLB đẳng cấp hơn Wolfsburg. PSG sau trận thua “sốc” trước Monaco đang rất tích cực tìm kiếm một ngôi sao đẳng cấp để thay thế vai trò của Zlatan Ibrahimovic để lại. Draxler là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Axel Witsel – Zenit tới Juventus

Bà đầm già đang nỗ lực đưa về một tiền vệ để thay thế Paul Pogba. Witsel là sự lựa chọn không hề tồi với mức giá khoảng 22 triệu euro.

James Rodriguez – Real Madrid tới Chelsea hoặc PSG

James không còn chổ đứng ở Real Madrid. Ảnh: Internet.

Ngôi sao người Colombia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu bán James vẫn có thể thu về một số tiền khổng lồ nhờ đẳng cấp và giá trị thương hiệu của cầu thủ này. Chelsea và PSG từ lâu đã theo dõi rất sát sao tiền vệ của Real Madrid.

Moussa Sissoko – Newcastle đến … ?

Cầu thủ người Pháp bày tỏ ý định muốn đến Real Madrid hoặc Arsenal, nhưng chỉ có Crystal Palace và Everton có ý định ký hợp đồng với cầu thủ này. Sissoko tuyên bố không muốn đá giải hạng Nhất và yêu cầu được ra đi, mức giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 35 triệu bảng anh.

Mario Balotelli – Liverpool đến … ?

Tiền đạo người Italia không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp. Không một CLB nào ở giải Ngoại hạng và Serie A muốn có sự phục vụ của Super Mario. Chủ tịch của CLB Nice ở nước Pháp đang bày tỏ sự quan tâm đến cựu cầu thủ của Man City.

Jack Wilshere – Arsenal đến … ?

Arsene Wenger đang tính đến việc cho tiền vệ người Anh tới CLB khác theo một bản hợp đồng cho mượn trước khi TTCN đóng cửa.

Các trường hợp khác.

Schweinsteiger liệu có rời MU? Ảnh: Internet.

Schweinsteiger có thể sẽ rời Man Utd khi anh không được Mourinho trọng dụng.

Hậu vệ Mamadou Sakho đang được Liverpool liên hệ cho mượn, nhiều khả năng điểm đến của anh sẽ là Stoke City.

Chelsea đang muốn để Kurt Zouma ra đi theo dạng cho mượn để anh tìm lại được phong độ của mình sau chấn thương đầu gối mà anh mắc phải.

Wilfried Bony, Samir Nasri và Eliaquim Mangala sẽ phải tìm bến đỗ mới khi không đáp ứng được yêu cầu của Pep Guardiola

Thủ thành Diego Lopez nhiều khả năng sẽ rời AC Milan khi anh mất vị trí vào tay thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma.

Hà Dương | 20:20 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục