TTCN dậy sóng, vì Mbappe, bom tấn Neymar sắp sửa được kích nổ?

18:20 Chủ nhật 22/11/2020 | 3

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã đưa ra một quyết định đáng chú ý về tương lai của hai ngôi sao này.

 

Tuchel nói về thời điểm Neymar trở lại

Sau thế hệ của những Neymar, Eden Hazard, thì Kylian Mbappe có thể nói là cái tên sáng giá nhất để kế thừa di sản mà Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi để lại. Tất nhiên, để làm được điều đó, Mbappe cần chuyển đến một giải đấu hàng đầu châu Âu thay vì cứ tiếp tục chơi bóng tại một môi trường thiếu tính cạnh tranh như Ligue 1.

Hiểu được điều đó, Real Madrid từ lâu đã lên kế hoạch mang Mbappe đến Bernabeu. Thực tế, đây là nơi mà Mbappe có thể trực tiếp "kế thừa" Ronaldo, bởi cho đến nay, Kền kền trắng vẫn chưa thể lấp đầy chỗ trống được siêu sao người Bồ Đào Nha để lại.

Về phía Paris Saint-Germain, hiển nhiên họ chẳng có lý do gì để bán đi Mbappe. Và để giữ chân siêu sao người Pháp ở lại, họ đang tính toán một kế hoạch, mà chắc chắn sẽ làm thị trường chuyển nhượng dậy sóng.

PSG 'could sell Neymar next summer to help fund HUGE new contract for Kylian Mbappe' - Bóng Đá

 Neymar sẽ rời PSG?

Daily Mail dẫn nguồn từ báo cáo của L'Equipe cho hay, PSG đã sẵn sàng bán đi Neymar vào mùa Hè tới nhằm tạo động lực về mặt tài chính để trói chân Mbappe bằng một bản hợp đồng "khủng". Thực tế, Gã nhà giàu nước Pháp muốn giữ lại cả hai, nhưng tiềm lực tài chính của họ không cho phép chi trả mức thù lao khổng lồ cho hai ngôi sao này.

Hợp đồng của Mbappe lẫn Neymar đều đáo hạn vào mùa Hè 2022, và tất nhiên PSG không thể cùng lúc đưa ra hai thỏa thuận mới có giá trị quá lớn cho cả hai.

Huỳnh Phong | 17:50 22/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục