Tsitsipas: "Tôi có thể vượt mặt Federer, Nadal và Djokovic"

17:52 Thứ bảy 04/01/2020

TinTheThao.com.vnStefanos Tsitsipas tự tin bản thân có thể vượt mặt 3 huyền thoại sống của làng quần vợt.

2019 là năm thi đấu thành công của Stefanos Tsitsipas, với đỉnh cao là chức vô địch ATP Finals ngay trong lần đầu tiên tham dự. Màn thể hiện ấn tượng giúp tay vợt người Hy Lạp có lần đầu tiên trong sự nghiệp nằm trong top 10 thế giới. Bên cạnh đó, Tsitsipas không ít lần gây "sóng gió" cho "Big Three". Tài năng sinh năm 1998 đánh bại Roger Federer ở vòng 4 Australian Open.

Tại Madrid Masters, Tsitsipas khuất phục Rafael Nadal trước khi gác vợt dưới tay Novak Djokovic ở chung kết. Tay vợt Hy Lạp sớm trả món nợ này bằng chiến thắng 2-1 trước Nole ở tứ kết Thượng Hải Masters.

Stefanos-Tsitsipas-and-Novak-Djokovic-752x428

 Tsitsipas tự tin bản thân có thể vượt mặt 3 huyền thoại sống của làng quần vợt.

Trong chia sẻ mới đây, Tsitsipas tự tin bản thân có thể vượt mặt 3 huyền thoại sống của làng quần vợt. "Rafael Nadal, Novak Djokovic và Roger Federer, ba người họ vẫn đang thi đấu với đẳng cấp cao nhất. Đối với tôi, thật khó khăn khi đối đầu với họ. Mặt khác, tôi cũng học được rất nhiều điều bổ ích từ những lần chạm trán này.

Họ là những siêu nhân và tôi đang cố gắng đạt đến đẳng cấp như họ. Tôi cảm thấy mình có thể vượt qua họ, và thậm chí có thể trở nên tốt hơn. Đó chỉ là vấn đề thời gian, sự kiên nhẫn và tâm huyết với những gì mình đang làm," tay vợt hạng 6 thế giới cho hay.

Hiện tại, Tsitsipas đang góp mặp trong thành phần tuyển Hy Lạp tranh tài ở ATP Cup. Trong trận mở màn gặp Canada, nhà vô địch ATP Finals 2019 gác vợt trước Denis Shapovalov với tỷ số 6-7 và 6-7, đánh dấu ngày thi đấu đáng quên của Hy Lạp với thất bại 0-3.

Bảo Bảo | 17:23 04/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục