Truyền thông xứ sương mù nói gì về màn tái xuất của Ronaldo

23:11 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnNhững mặt báo nổi tiếng đều dành cho siêu sao 36 tuổi những lời tán dương sau khi chứng kiến anh làm bùng nổ cầu trường Old Trafford.

Sau khoảng thời gian 12 năm xa cách, cuối cùng Cristiano Ronaldo đã lại ra sân Old Trafford với tư cách một Quỷ đỏ.

Sự xuất hiện của siêu sao 36 tuổi ngay từ phút đầu đã làm thỏa mãn hầu hết các khán giả, nhưng cú đúp mà CR7 tạo ra sau đó còn khiến họ một lần nữa chìm đắm trong khoảng thời gian Quỷ đỏ thống trị mọi đấu trường.

Trước hiệu ứng Ronaldo mang lại, hàng loạt nhật báo uy tín đã dành những lời có cánh cho anh

Ronaldo và Lukaku: Trở về để hướng đến danh hiệu

 Ronaldo khiến cầu trường Old Trafford vỡ oà với hai pha lập công.

The Sun

Nhà báo Gary Stonehouse viết: “Cristiano Ronaldo cho thấy rằng, cậu ấy đã sẵn sàng trở lại và dẫn dắt những cây săn bàn trẻ tuổi. Không những vậy, cậu ấy còn hứa hẹn sẽ mang về Old Trafford thêm những danh hiệu.

Ở tuổi 36 và 218 ngày, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn cho Quỷ đỏ ở Premier League kể từ Ryan Giggs (39 tuổi 86 ngày) với một cú đúp. 

Ronaldo đã ghi bàn thắng theo phong cách của số 9 điển hình bằng một cú chạm bóng đơn giản từ cự ly ba mét trong hiệp một để mở tỷ số. Tuy nhiên, pha lập công nhân đôi cách biệt là một tuyệt tác, khi cậu ấy nhận đường chuyền từ Luke Shaw và giữ chân một hậu vệ trước khi sút thẳng vào giữa hai chân của thủ môn Freddie Woodman."

Mirror

Cây viết Mark Jones đã mô tả Ronaldo trong ngày trở lại Old Trafford:

"Ronaldo đã và vẫn là một trong những chân sút nguy hiểm nhất trong vòng cấm, và Old Trafford trở nên vô cùng sống động bất cứ khi nào anh ấy có bóng. Bàn thắng của cậu ấy trong thời gian nghỉ giữa hiệp là một món quà, và bàn thắng mà nhiều tiền đạo có thể đã ghi được, nhưng anh ấy đã xuất hiện đúng nơi, vào đúng thời điểm."

 - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Ronaldo là quá đủ đối với NHM.

The Telegraph

"Ở Old Trafford, họ đã luôn tự hào về thành tích của CLB trong quá khứ, khi Manchester United thường xuyên chinh phục bóng đá Anh, thậm chí cả châu Âu. Và ít nhất trong một buổi chiều, Cristiano Ronaldo đã cho họ đặc quyền đó," Sam Wallace viết.

"Ronaldo đã trở lại, 18 năm sau trận ra mắt đầu tiên của cậu ấy, và chỉ vậy thôi là đủ, nhưng hai bàn thắng sau đó khiến cuộc đụng độ này trở thành một kỷ niệm đáng nhớ, khi Man United có thể trở về với chính mình một lần nữa. 

Cậu ấy được đón nhận, như một vị vua. NHM đang khao khát được nhìn thấy cậu ấy bước ra sân khởi động, việc các khán giả cổ vũ, reo hò và hát bài hát về cậu ấy dường như không dứt."

Solsa nhận xét về màn trình diễn của Ronaldo

 
Trường Sơn | 22:41 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục