Truyền thông Thái: Về nhà đi! Voi chiến thi đấu đáng thất vọng trước U22 Việt Nam

18:29 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnCác trang báo xứ sở chùa vàng bày tỏ sự thất vọng tột cùng với màn trình diễn của U22 Thái Lan trong trận đấu với Việt Nam.

U22 Thái Lan vừa bị loại khỏi SEA Games 30 sau trận hoà 2-2 trước U22 Việt Nam ở lượt đấu cuối. Voi chiến chỉ có được 10 điểm sau 5 lượt trận trong khi Rồng Vàng có 13 điểm và U22 Indonesia có 12 điểm.

Truyền thông Thái: Quá thất vọng, Voi chiến xứng đáng

 Tiến Linh lập cú đúp giúp U22 Việt Nam thoát hiểm trước Thái Lan. Ảnh: Hiển Vinh.

Giới mộ điệu xứ sở chùa vàng có lý do để tiếc nuối khi đội nhà đã có được điều họ cần là dẫn trước U22 Việt Nam 2 bàn trong thời gian 10 phút hiệp 1. Tuy nhiên, "cầm vàng lại để vàng rơi" và đoàn quân của HLV Akira Nishino đã để lọt lưới thêm 2 bàn, qua đó chính thức rời Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Chứng kiến màn trình diễn của Supachok và các đồng đội, truyền thông Thái Lan không giấu được sự thất vọng. Trang Siamsport có bài "U22 Thái Lan khóc hận, dẫn trước 2 bàn nhưng bị gỡ hoà", tác giả viết: "Chúng ta đã có 2 bàn thắng rất sớm trong hiệp 1, đó là điều rất đáng quý vì chỉ cần giữ kết quả này, Voi chiến sẽ loại luôn U22 Việt Nam như 2 năm trước. Supachai có bàn thắng ở phút thứ 5, Suphanat ghi bàn ở phút thứ 10.

Tuy nhiên thật chẳng hiểu điều gì đã xảy đến, U22 Thái Lan dễ dàng để đối phương ghi bàn rất chóng vánh sau đó. Phút 15, Tiến Linh có pha dứt điểm thành bàn dù có rất nhiều hậu vệ áo xanh vây quanh. Và tất cả đã đổ vỡ khi chính tiền đạo số 22 đã ghi bàn thắng thứ 2 cho đội bóng áo đỏ từ quả đá thành công trên chấm 11m.

Truyền thông Thái: Quá thất vọng, Voi chiến xứng đáng

 Trang Siamsport thất vọng về kết quả của U22 Thái Lan ở trận gặp Việt Nam.

Hoà 2-2, U22 Thái Lan bị loại khỏi SEA Games, U22 Việt Nam vào chơi trận Bán kết với Campuchia. Còn U22 Indonesia sẽ gặp U22 Myanmar."

Trang SMM Sport giật dòng tít "Về nhà đi! U22 Thái Lan đã dẫn 2-0 nhưng lại để Việt Nam cầm hoà 2-2". Tác giả viết: "Ở trận đấu này HLV Nishino đã đưa những cầu thủ thiện chiến trên hàng công gồm có Supachai, Supachok, Suphanat hay Anon. Họ đã có được 2 bàn thắng sau 10 phút bóng lăn. Giây phút này đã giúp NHM Thái Lan rất hân hoan.

Song 2 bàn thua sau đó ở phút thứ 15 và 72 đã khiến cho Voi chiến phải gục ngã. Người lập cú đúp là Nguyễn Tiến Linh. Hoà 2-2 và chính thức bị loại khỏi SEA Games, có lẽ U22 Thái Lan chỉ nên tự trách mình khi không giữ được thành quả.

Truyền thông Thái: Quá thất vọng, Voi chiến xứng đáng

 SMM Sport cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Thái Lan đã đánh mất chiến thắng.

Ở trận đấu cùng giờ, U22 Indonesia giành chiến thắng trước Lào và giành tấm vé thứ 2 tại bảng B dự Bán kết."

Đăng Huy | 18:22 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục