Truyền thông Thái Lan ngã mũ thán phục Kiatisak sau trận thắng của HAGL

18:32 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnCác báo Thái Lan đã bày tỏ sự thán phục sau trận thắng ngược của HAGL trước SLNA.

Hôm qua (22/01), HAGL đã có chiến thắng nghẹt thở trước SLNA ở trận đấu sớm nhất vòng 2 V-League 2021. Dù bị dẫn bàn trước nhưng với 2 bàn thắng của Trần Minh Vương và Nguyễn Văn Toàn, đội bóng Phố Núi đã giành trọn 3 điểm ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà.

Tân HLV Kiatisak Senamuang cũng có được niềm vui vỡ òa trong ngày ông tái xuất giải đấu số 1 Việt Nam ở cương vị cầm quân. Và chiến tích của ông đã được truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm.

Truyền thông Thái Lan ngã mũ thán phục Kiatisak sau trận thắng của HAGL - Bóng Đá

Kiatisak cùng HAGL có chiến thắng đầu tay tại V-League 2021.

Một số tờ báo bóng đá uy tín của xứ sở chùa vàng đã dẫn lại thông tin về chiến thắng của HAGL. Trang SMM Sport viết: "Kiatisak cuối cùng đã có thể cười mãn nguyện khi đội bóng của ông - HAGL có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2021 khi vượt qua SLNA 2-1. “Zico” không làm NHM thất vọng. SLNA mở tỷ số trước, nhưng HAGL lội ngược dòng thành công trong hiệp 2 để có 3 điểm trọn vẹn."

Trang Goal phiên bản tiếng Thái nhấn mạnh: "Kiatisak đã tạo nên tiếng vang lớn ở đấu trường V-League! HAGL vừa lội ngược dòng trước SLNA trước sự chứng kiến của hơn 12 nghìn cổ động viên nhà."

Còn Siam Sport đưa tin: "Kiatisak đã giúp đội nhà giành chiến thắng ở thế bị dẫn bàn trước. Ông cùng HAGL quật ngã 10 người của SLNA trên sân nhà với tỷ số 2-1 và giành 3 điểm trọn vẹn."

Đăng Huy | 17:34 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục