Truyền thông Thái Lan: ĐT Việt Nam vẫn tay trắng sau 4 vòng đấu

06:46 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnTrang Siam Sport (Thái Lan) đã có những nhận định về trận đấu giữa Oman và Việt Nam vừa qua.

Mới đây, trang Siam Sport đã có bài viết về trận đấu giữa Oman và ĐT Việt Nam với tựa đề "Vẫn chưa có điểm! Việt Nam dẫn bàn nhưng bị Oman đánh bại, thua 4 trận liên tiếp". Trong bài viết tác giả ghi lại đoạn dẫn nhập: "ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo vẫn chưa có điểm số nào tại vòng loại cuối World Cup 2022 sau khi bị Oman đánh bại 1-3. Dù là đội ra sân trước, nhưng Những chiến binh sao vàng đã bị Oman nã vào lưới 3 bàn liên tiếp. Đại diện Tây Á đã có được 6 điểm, ngang bằng với ĐT Nhật Bản và xếp ở vị trí thứ 3.

ĐT Việt Nam giờ đây đã thua 4 trận liên tiếp nên vẫn chưa có điểm nào, ngụp lặn ở vị trí cuối bảng B."

Truyền thông Thái Lan: ĐT Việt Nam vẫn tay trắng sau 4 vòng đấu - Bóng Đá

Trang Siam Sport có bài tường thuật về trận đấu Oman vs Việt Nam.

Bước vào bài tường thuật, trang Siam Sport tiếp tục: "Sau 3 trận đấu Oman đã có 3 điểm. Phút thứ 15 họ đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi để mở tỷ số khi Al-Khaldi sút hỏng quả 11m. [...] Phút thứ 39, ĐT Việt Nam tạo nên bất ngờ khi có bàn thắng mở tỷ số. Hồ Tấn Tài cướp bóng dũng cảm và mở ra cơ hội để Nguyễn Tiến Linh băng vào dứt điểm dễ dàng.

Đến phút 45+2, tỷ số được san bằng 1-1. Người lập công cho Oman là Al Sabhi sau cú bắt volley đẹp mắt. Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép và có bàn thắng ở phút thứ 49 với pha đá phạt góc thẳng vào lưới của Al-Khaldi. Đến phút 61 trọng tài sau khi xem VAR xác định hậu vệ áo trắng phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Và trên chấm penalty, Al-Yahyai đã không phạm sai lầm nào, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.

Thời gian 10 phút cuối trận Oman vẫn là đội chơi hay hơn. Họ suýt nữa có bàn thắng thứ 4 nếu như Al-Yahyai dứt điểm chính xác hơn trong một tình huống phản công chớp nhoáng. Cuối trận, ĐT Việt Nam đe doạ khung thành Oman với cú sút chạm cột dọc của Công Phượng. Cuối cùng vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm và tỷ số chung cuộc là 3-1 nghiêng về Oman."

Truyền thông Thái Lan: ĐT Việt Nam vẫn tay trắng sau 4 vòng đấu - Bóng Đá

Thái Lan cũng từng rất chật vật ở vòng loại cuối World Cup 2018.

Truyền thông Thái Lan rõ ràng dành sự quan tâm cho ĐT Việt Nam khi chúng ta là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á góp mặt tại vòng loại cuối World Cup 2022. Trước đây, ở ĐT Thái Lan cũng từng góp mặt ở vòng loại cuối World Cup 2018. Tình cảnh của Voi chiến không khá hơn so với Những chiến binh sao vàng là mấy. Trong 4 trận đấu đầu tiên, họ lần lượt thua Saudi Arabia (tỷ số 0-1), Nhật Bản (0-2), UAE (1-3), Iraq (0-4). Phải đến lượt trận thứ 5 đội tuyển xứ sở chùa vàng mới có điểm số đầu tiên sau trận hoà 2-2 trước Australia.

Đăng Huy | 06:16 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục