Truyền thông Thái Lan "đau lòng" việc Văn Hậu sang châu Âu

12:27 Chủ nhật 23/06/2019

Báo Thái Lan tỏ ra tiếc nuối khi những đội bóng Thai League không thể chiêu mộ được Đoàn Văn Hậu.

Theo thông tin từ truyền thông Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sẽ sang châu Âu chơi bóng với giá chuyển nhượng lên tới gần 1 triệu USD. Được biết đội bóng nước Áo là Austria Wien và BLĐ Hà Nội FC cơ bản thống nhất chủ trương cho Văn Hậu sang thi đấu ở đội bóng giàu truyền thống của Áo theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt.

Truyền thông Thái Lan

 Báo Thái tiếc nuối khi các đội Thai League không chiêu mộ được Văn Hậu.

Austria Wien là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Áo. Austria Wien có 24 lần vô địch giải quốc gia, 27 lần vô địch cúp quốc gia, 6 lần siêu cúp và nhiều năm góp mặt tại sân chơi Champions League.

Đón nhận thông tin từ Việt Nam, truyền thông Thái Lan tỏ ra tỏ ra tiếc nuối bởi Văn Hậu là một mục tiêu của những đội bóng tại Thai League.

Trang FootballSiam đăng tải bài viết: “Nhiều đội bóng của Thai League đang rất đau lòng”. Tác giả nhấn mạnh: “Với những gì đã thể hiện suốt thời gian qua, Văn Hậu là mục tiêu của nhiều đội bóng ở Thai League, trong đó phải kể đến CLB Muangthong United. Đoàn Văn Hậu là một hậu vệ cánh tài năng của bóng đá Việt Nam, anh ấy sở hữu tốc độ và khả năng leo biên cực kỳ đáng sợ.

Điều đó thể hiện rõ qua 2 trận đấu ở King's Cup của ĐT Việt Nam. Thế nhưng, theo những tin tức mà bóng đá Việt Nam đã đăng tải, Văn Hậu sẽ sang Áo thi đấu. Vậy nên, rất nhiều CLB của Thái League đã vỡ mộng và đang rất đau lòng khi không chiêu mộ được cầu thủ tài năng này.

Truyền thông Thái Lan

 Hà Nội vẫn đang bỏ ngỏ khả năng để Văn Hậu sang Áo.

Tuy nhiên về phía Hà Nội FC, BLĐ đội bóng Thủ đô đang cân nhắc rất kỹ về việc này. Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cho biết: "CLB luôn chủ trương tạo điều kiện cho các cầu thủ giỏi được ra nước ngoài tập luyện, thi đấu và học hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên, hiện tại CLB đang rất cần những cầu thủ trụ cột cho hành trình chinh phục nhiều mục tiêu. Chưa kể Văn Hậu cũng chỉ mới 20 tuổi.

Chúng tôi nếu "bật đèn xanh" cho Văn Hậu thì cũng cần phải tìm hiểu kỹ về đối tác. Liệu xuất ngoại, Hậu có được ra sân hay ngồi dự bị dài hạn? Hiện tại CLB đã tiếp nhận nhiều lời mời nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung nên mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ."

Có lẽ sau khi kết thúc lượt về bán kết AFC Cup, tương lai của Đoàn Văn Hậu sẽ có lời giải đáp.

Tịnh Đế | 11:40 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục