Truyền thông Tây Ban Nha tấm tắc khen ngợi bàn thắng của tiền đạo Quảng Nam

06:42 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnCác trang báo Tây Ban Nha đã dành lời khen ngợi cho Rodrigo Dias sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới Sài Gòn FC.

Tại vòng 11V-League 2020, ngoại binh Rodrigo Dias của Quảng Nam đã ghi 1 bàn thắng đẹp mắt vào lưới của đội đầu bảng Sài Gòn FC. Pha lập công của cầu thủ người Chile được ghi ở phút 62 trận đấu.

Từ đường tạt của Đinh Thanh Trung, Rodrigo Dias có pha khống chế bằng vai và tung người volley đẳng cấp khiến hàng thủ áo hồng không kịp trở tay, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ sân Tam Kỳ. Chung cuộc, cả 2 đội hoà nhau 3-3 đầy kịch tính. Một điểm ở trận đấu này chưa thể giúp Quảng Nam thoát khỏi vị trí chót bảng.

Truyền thông Tây Ban Nha tấm tắc khen ngợi bàn thắng của tiền đạo Quảng Nam - Bóng Đá

 Dias ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Sài Gòn FC tại vòng 11 V-League 2020.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Dias, nhiều tờ báo Tây Ban Nha đã dành những lời khen tặng và thán phục. Đầu tiên, trang AS viết: "Đó là bàn thắng hoàn hảo và siêu phàm. Nó được thực hiện bởi Dias tại V.League."

Trang Mundo Deportivo nhận định: "Rodrigo đã kiểm soát bóng bằng vai, trong tư thế khó khăn khi bóng nảy cao. Và đó cũng là lúc một siêu phẩm sắp được ra đời, anh tung người móc bóng tung lưới đối phương. Một bàn thắng tuyệt đẹp. Bàn thắng này hoàn toàn có thể sẽ là một trong những ứng viên cho giải Bàn thắng đẹp nhất năm 2020 của FIFA (Puskas)."

Trong khi đó, trang Marca cũng bình luận ngắn gọn: "Cầu thủ Chile ghi bàn chưa từng thấy tại Việt Nam. Đây có phải là một trong những pha lập công đẹp nhất trong lịch sử."

Đăng Huy | 05:44 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục