'Truyền thông muốn viết về cuộc đua song mã, nhưng tình hình khó khăn hơn thế'

13:25 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của Juventus tin Serie A năm nay là một cuộc đua khốc liệt giữa nhiều đối thủ.

Ở 5 giải hàng đầu châu Âu mùa này, bên cạnh Bundesliga, Serie A chính là giải đấu có cuộc cạnh tranh gay cấn nhất giữa các đội nhóm đầu. Kể cả ở Premier League, Manchester City được đánh giá ngang bằng Liverpool nhưng vẫn đang kém đối thủ này đến 6 điểm.

Tại Serie A, Juventus và Inter Milan đều có những lần hụt chân đáng tiếc và đang cạnh tranh rất sát sao. Rạng sáng nay, Bà đầm già đã suýt phải ôm hận trong trận derby thành Turin, phải đến phút thứ 70, trung vệ Matthijs de Ligt mới tỏa sáng, ấn định chiến thắng 1-0 cho Juventus, giúp đội nhà giữ được khoảng cách 1 điểm với Inter.

'It's premature' - Sarri says Serie A not a two-horse race between Juve and Inter - Bóng Đá

 Juventus vừa giành 3 điểm trong trận derby Turin.

Hai ông lớn này đang có cách biệt lớn với các đội nhóm dưới, tuy nhiên theo HLV Maurizio Sarri, nếu Atalanta thắng Cagliari tối nay, họ sẽ chỉ còn kém Juventus 5 điểm và rõ ràng đó không phải một khoảng cách an toàn: "Vẫn còn 81 điểm để giành lấy. BXH ngày mai có thể sẽ khiến mọi người thay đổi suy nghĩ về cuộc đua chỉ có Juventus và Inter Milan."

"Bởi ngày hôm qua có một số đội chưa thi đấu, bao gồm nhiều CLB lớn đang chơi rất hay. Khả năng ngày mai Atalanta sẽ thu hẹp được khoảng cách.'

"Tôi nghĩ vẫn còn quá sớm để nói về cuộc đua song mã. Tôi hiểu rằng các phóng viên thích viết những bài báo nói về cuộc đua một đối một giữa hai đội, nhưng rõ ràng còn quá sớm để nói những đội khác đã bị loại khỏi đường đua."

Highlights Juventus 3-1 Juventus B: 

Hoài Thu | 12:30 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục